ætla að gera örlítin pistil um mína uppáhalds notendur hérna:

Ulvur: svaraðu bréfunum mínum you dictating bastard! og svo mætti slaka aðeins á homma-stælunum við Dystopia. ég er með 10 fingur sem ég gæti notað við hentugleika, ef´ég fengi löngunina til að æla, annars alveg grand náungi :)

Dystopia: Sama komment ;)

Miltisbrandur: Miltisbrandur sem var svo ljúfur og góður fermingar drengur hvarf hérna fyrir nokkrum vikum og varð að Gore skrímslinu Asphysíólíus, eða eitthvað álíka. En það er ekki hægt að sækja miltisbrand til saka fyrir það.

Corpsegrinder: fyrir að hafa farið af huga og aldrei látið sjá sig aftur

Pazzini fyrir að halda að ég væri Corpsegrinder ;)

Nodferatu: fyrir að vera veteran notandi með hausinn nokurn vegin í lagi. Ekki bara metalhöfuð.

Gun Run: ekki búin að vera svo aktívur hérna upp á síðkastið, en er hér þó samt, aðalega fyrir að ég hélt fyrir nokkrum mánuðum að hann væri bekkjarsystir mín guðrún

Barabenni: þessi maður er nú bara tónskáld. sendi mér þónokkur tónverk sem hann hammraði á hljómborðið sitt. Get ekki beðið eftir að blóðbaða með honum þegar gítarinn minn kemur til landsins

Quadratic: Einn af ef ekki fróðasti notandinn hérna um BM og BDM. Ekki alveg minn tebolli, en samt er ekki slæmt að hafa þannig alfræðiorðabók við hendina þegar á þarf að halda.

Thorok: fyrir að pósta endalaust af no-name progressive metal böndum, þrátt fyrir takmarkaðar móttökur. undirmetin notandi þykir mér.

Ísak(sextíu og eitthvað): einn af fáum notendum hérna sem að opinberlega viðurkennir aðdáun sína á fínslípuðum Goth málmi, sem er ekki ýkja vinsælt hérna auk þess að vera fellow effeffix aðdáandi

MyHateIsYourPain: netið eitthvað bilað hjá kallinum. ekki búin að koma mikið inná en samt verðugur

Jasonnjúwsted: vantar fleiri thrash hausa hingað


Man ekki eftir fleirum, en þetta er kominn slatti þarna nú þegar. Kom mér á óvart hvað þetta voru margir þegar maður fór að telja þetta upp. Þoli ekki þegar töfluhommar segja að það séu ekkert nema hálfvitar hérna!

Crestfallen