hey dudes! þessi umræða hefur komið áður en ég var að pæla samt að því þetta er í mikilli óvissu hjá mér: hvort er Fear of the Dark með CoF eða Graveworm??
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hef ekki heyrt í Graveworm enn Cradle Of Filth er einhver mesti sori sem ég hef heyrt þannig að ég segi bara hvorugt skal reyna að gera tilraun til að heyra í Graveworm þegar tækifæri gefst.
hef bara heyrt einn disk með Graveworm, er það ekki annars bandið sem Abigor gaurinn er í? og ég hef ekki hlustað á COF eftir að diskurinn eftir Midian kom út, hvað sem hann heitir. En mér finnst Midian og eldra vera gott stuff, flest allavega.
allavega varðandi spurningu þína, þá bara get ég ekki svarað :O
Ég get staðfest það að Graveworm spilar lagið Fear of the Dark á plötunni Scourge of Malice frá árinu 2001.
Það eru til tvær útgáfur af þessu lagi undir nafni Cradle of Filth sem hafa fundist á netinu, en eitt þeirra er bara eitthvað gay shit með söngkonu og rugli. Hitt er Graveworm, algjör eðall.
Cradle of Filth coveraði ekki Fear of the Dark, þeir coveruðu hins vegar Hallowed Be Thy Name, hægt er að finna á mix/cover plötunni Lovecraft and Witch Hearts frá árinu 2002.
Ég vil einnig benda á að Graveworm hefur coverað eftirfarandi lög:
How Many Tears (e. Helloween) á Underneath the Crescent Moon - 1998 Fear of the Dark (e. Iron Maiden) á Scourge of Malice - 2001 It's A Sin (e. Pet Shop Boys) á Engraved In Black - 2003 Losing My Religion (e. REM) á (N)utopia - 2005
Fear of The Dark er með Iron maiden auðvitað en coverið er pottþétt CoF þar sem að maður getur heyrt að það er hann sem er að syngja þarna suma paratana augljoslega
ha nei bull í mér það er graveworm sem flytur þetta lag samt finnst mér hann hljóma alveg eins og Dani í þessu lagi… mjög líkir með pitchin og alles 0.o
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..