Já þetta er mjög flott sóló, ég var ekki að neita því, ég er bara að segja að þetta er ekki eitthvað erfiðasta sóló í heimi, þó það sé jú nokkuð strembið - þeir eiga til dæmis mun erfiðari sóló.
Neinei… Það heillar mig samt mjög mikið ef gítarleikarar sweepa almennilega í sólóum… ef þeir geta gert það að melódísku, en samt hröðu og tekníkölsku sólói, þá er það best.
Það þarf nú bara alls ekki að vera undantekning, þvert á móti. Jazzarar gera þetta mjög grimmt til að krydda uppá soundið. Cacophony voru líka mjög mikið í þessu. Passar bara mjög vel við metal verð ég að segja ;)
cacophony gerðu þetta já, en þeir gerðusamt takmarkað að því að fara útúr skölunum, sjálfur geri ég það stundum en þá bara þegar lítið ef því og þegar það passar inní :P. það verður abra tóm steypa ef maður spilar ekki uppúr neinum sérstökum skala. ég skil bara ekki afhverju sóló ætti ekki að geta verið erfiður þrátt fyrir að hann sé í sama skalanum :S
eða það getur svosem vel verið að cacophony geri mikið að því að fara útúr skölum, ég hef ekki verið mikið að pæla í því. en maður heyrir allveg að sumir gítarleikarar kunna einfaldlega ekki neina skala :S
eg heyrdi thennan gaur taka thetta solo einn s.s ekkert lag undir og tha kom thetta alls ekki vel ut, thad er ekki nog ad geta spilad thad heldur ad geta verid jafn thettur og spilad thetta med svipadri tilfiningu thad er edall.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..