Ef allir myndu gera það væru ekki þræðir hérna og þá væri ekkert gaman á huga…þetta er spjall þar sem notendur eiga að geta spurt spurninga og skipt á skoðunum.
djofull er eg ordinn threyttur a thessum kommentum “justfuckinggoogleit” hundleidinlegt drasl, leyfa folki bara ad spurja um thad sem thvi langar ad spurja um, ekki alltaf vera ad segja thetta omurlega google komment.
heyr heyr… bara taka og binda niður þessa andskotans smábörn og segja þeim að það má pósta korka hérna og það þarf ekkert að “fuckingooglaneitt!” mér finnst það meira en í lagi að fólk komi hingað til að spurja.. ég meina það getur tekið áratugi að leita undir “dimebags death video” eða eitthva slíkt það kemur þúsundir af bull síðum sem innihalda Dimebag, death, video eða bara eitthva af þessu og ef maður leitar með " utan um kemur ábyggilega ekkert því að það er skrifað öðruvisi ef það er til…
Ég hef séð þetta video. Það er mjög ómerkilegt. Maður sér eiginlega ekkert, myndgæðin eru svo lítil. Maður sér samt morðingjann eitthvað hlaupa framhjá myndavélinni og svo heyrir maður skothvelli, líklega frá skotunum sem drápu þennan mikla meistara. Mér finnst það sjálfum vanvirðing við Dimebag að birta þetta á netinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..