það eru bara notendur hvar sem er sem eru að gefa einhvejrum lögum með þeim frá 1-10 og þetta er niðurstaðan. þetta er kannski reiknað með fyrir þá sem eru að byrja
Judas Priest eru ekkert lélegir bara höfða ekki til mín…En á ég að fara heim til þín og mata oní þig Nile, Suffocation, Necrophagist, Belphegor, Behemoth eða Vital Remains? :P
Take on the World,Hell bent for leather,United,Living after midnigth,Rock hard ride free,Love Bites,Heavy Dute,Turbo lover,Parental Guidance, og allur Painkiller diskurinn
Priest eru fuckin geðveikir, mæli með öllu sem þeir hafa gert, nema kannski Rocka Rolla, Point of Entry, Jugulator, Demolition ef þú ert ekki mikið í tónlistinni þeirra, allavega ekki gott efni til að koma sér inn í tónlistina.
Allt hitt er samt algjör snilld. Mæli með því að þú kaupir þér Metal Works ‘73-’93 sem er tvöfaldur best-of diskur, bara góður frá upphafi til enda.
Living After Midnight, Painkiller, Leather Rebel, Turbo Lover, A touch of evil, Electric Eye, Delivering The Goods, Metal Meltdown, Freewheel Burning og FULLT, FULLT af fleiru
Ég myndi bara kaupa mér Painkiller diskinn, Turbo eða British Steel… Metal Works 73 - 93 er svona greatest hits diskur líka
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..