Já ég veit að eminem hefur ekki mikið að gera hingað, eða þó, ég þekki mjög marga metal/rock aðdáendur sem fíla eminem, en hvernig finnst ykkur hann? annars þetta var ekki eina ástæðan fyrir að ég gerði þennan phost, hérna er eitt lag með honum, checkiði gítarsoloið i endan, hrein snilld, eða bara hlusta a allt lagið ^^ http://mp.aol.com/video.index.adp?pmmsid=1101200 checkiði
Lagið í bakrunni er Dream on með Aerosmith (sólóið líka), gott lag. En þetta er hrikalegt hvernig farið er með lagið. Fyrirgefðu vil ekki vera leiðinlegur en svona er þetta.
Vorkenni þér fyrir allt skítkastið, en þetta er nú einu sinni metal áhugamálið, og ekki við öðru að búast en miklu skítkasti ef þú vogar þér að nefna eitthvað annað en metal. Annars til að svara spurningu þinni þá hlustaði ég einu sinni mjög mikið á Eminem, en hætti því þegar ég fór að hlusta á rokk. Hann er samt ágætur kallinn, mikið skárri en margir aðrir svona rapparar, t.d. Snoop Dog og 50cent.
jáh mér gæti nú ekki verið sama um skítkastið ^^ bjost nu alveg við neikvæðum commentum. Annars þá eru greynilega ekki margir rockarar hér sem fila hann en það er til alveg hellingur, allavegana i minum skola og í skola vinar minns. Ég hlustaði einusinni á allt þetta hiphop, snoop, 2pac og svona, en eftir að ég for að hlusta a rock hætti ég að hlusta á allt hiphop nema eminem, hann hefur alltaf staðið uppúr hjá mér ^^
Já, enda er hann öðruvísi.. finnst mér. Hann syngur/rappar allavegana ekki bara um peninga, að reykja hass, naktar stelpur og bíla. Hann er meira í alvöru hlutum, oftast. Ég get alveg hlustað á hann ennþá, en ég set t.d. ekki geisladisk í spilarann og hlusta á hann en eins og ég sagði, hann er ágætur finnst mér.
Þegar ég var tiltörulega nýr í metalnum botnfílaði ég hann. Hann var idolið mitt ásamt gaurunum í Korn og Linkin Park. Ég held að hvötin að vera “bad” hafi fengið útrás í gegnum Eminem á þessum tíma. En, eins og allir metalunnendur óx ég upp úr honum. Núna þykir mér hann frekar asnalegur eins og öll þessi MTV rapp menning. Þetta er allt svo kjánalegt eitthvað. …Aerosmith voru margfalt meiri en hann mun nokkurntíman verða. ;Þ
Pfff Backstreet boys taka eminem í anusinn, Backstreet boys eru síðasta gangstarnir eftir í þessum geira og engir fokking scary gaurar í því sko.allir forhertir gyðingar með sambönd á hæstu stöðum í gyðinga mafíuni.
Any Dictator would admire the uniformity and obedience of the U.S.Media
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..