Þú hlýtur nú að geta fylgst með því sjálfur hverjar af uppáhalds hljómsveitunum þínum eru að spila í Evrópu í sumar. Fáránlegt að ætlast til þess að aðrir geti vitað hvað þú vilt sjá, það eru milljón bönd að fara að spila í “Evrópu” (þú ert ekkert sérstaklega nákvæmur hérna) í sumar.
ég er bara ekki sá maður sem er mikið að rýna í vefsíður… það nægir mér að hlsuta á böndin, ég skal í framtíðinni passa að fá engar upplýsingar frá þér.
Getur alveg fylgst með því sem er að gerast hjá einhverjum 5 eða svo af uppáhalds böndunum þínum. Fáránlegt að halda að við vitum hvað þú hefðir áhuga á, auk þess vitum við ekki hvar í Evrópu þú ert að hugsa um að sjá tónleika.
Hah.. vá hvað þú ert þroskaður. Verður svo særður og móðgaður og bitur yfir einhverju svona fáránlega að þér finnst þú þurfa að gera persónulega árás á mig með því að kalla mig illum nöfnum. Frábært.
já rosalega var þetta “illt nafn” fyrirgefðu mér… enginn á skilið aðvera kallaður svona ILLUM nöfnum, annars þá er ég ekkert bitur, né særður, bara tilgangslaust fyrir þig aðsvara, þú hefðir bara getað sagst vera fara á wacken eða whatever i staðinn fyrir að drulla yfir mig og segja ´siðan að ég sé bitur, þu varðst greinilega bitur yfir þessum korki greyið mitt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..