kannski. Ég á Tonights decision, höfðar ekki til mín, eina sem ég fíla á honum er Jeff buckley coverið af nightmares by the sea. Prófa kannski að tékka á þeim aðeins meira.
aah ok, á alla breiðskífurnar en er að leita að diski sem er með öllum b-sides, rare, unreleast og allt það shit. ánþess að það séu bland af lögum frá breiðskífunum, það fer í mínu fínustu hehe.
Iron Maiden - A Real Live One Kreator - Coma of Souls Annihilator - Set The World on Fire
Ætla næst að reyna að finna eitthvað með Maiden sem ég á ekki, og svo ætla ég að reyna að finna mér eitthvað sniðugt með Testament, Decapitated, Death, Nile, Kreator, Annihilator, Cannibal Corpse, Necrophagist eða eitthvað í þá áttina, kaupi bara það sem er til.
Well.. Sorry about that.. ( Er ekki alveg inni heiminum i dag, ekkert buinn ad sofa i 36 tima.. :/ ) En ja, Att thu eitthvad sjalfur med Death ? -Eg sjalfur a Individual Thought Patterns ( Gedveikur diskur )
Sammála með .. Complete, rosalega kaldhæðin en jafnframt sorglegur fýlingur yfir Heroin Chic. En veistu nokkuð meininguna með þessum lögum á þessum diskum?
Var að skipta og svona síðast, en endaði þá uppi með: Kyuss-Wretch A Perfect Circle-Eulogy (man ekki alveg hvað hann heitir Dark Tranquillity-The Gallery Amon Amarth-The Crusher Kreator-Extreme Aggression
Síðast keypti ég: Ragnarok - Diabolical Age og Xasthur/Angra Mainyu splitt.. Hvað næst?, kemur bara í ljós, væri alveg til í að eiga fleiri Ragnarok diska, þá er Arising realm ofarlega í huga..
er ekki buinn að vera að kaupa mér neitt .. ætla samt að reyna að kaupa mér einhvern disk með death, necrophagist, decapitated eða bara einhvern góðann death :)
Man ekki hvaða af þessum eru nyjastir en þeir eru allavega þeir sem ég keypti mér nylegast:
Radiohead - O.K Computer Mugison - Little Trip In Flames - The Jester Race Isis - Oceanic
Næst er bara það sem ég lendi á. Fer næstum aldrei í búð til að kaupa eitthvern einn ákveðinn disk, en ég lendi oft á disk sem ég þrái mikið og oftast kaupi ég sá hinn sama… stundum of oft.
Langar að fá eitthvern Clutch eða Porcupine Tree því að það eru til of fáir diskar með þeim hljómsveitum hér á landi (Held enginn með clutch).
Keypti tessa i sidustu viku: Acid Bath - Paegan Terrorism Tactics Bongzilla - Amerijuanican Children Of Bodom - Are You Dead Yet? Pantera - The Singels 1991-1996
Milli jóla og nýárs “keypti” ég Nightwish - Highest Hope og After Forever - Prison of Desire fyrir inneignarnótu sem ég fékk í jólagjöf. Ég er að bíða eftir næstu sendingu hjá Valda, en með henni ættu að koma Kamelot - The Black Halo og Epica sem ég pantaði. Ég ætla líka að kaupa After Forever - Exordium í leiðinni til að klára AF safnið, held að hann sé til hjá kallinum.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..