Lazytown:
“Ég hata Metallica
Ég hata þessa hljómsveit eins og allt annað sem átti sér stað in the '80s..”



Crestfallen:
“hmm, ég held að þetta sé eflaust það al heimskasta sem ég hef lesið í dag.

Ertu í alvörunni að fordæma heilan áratug sem var einn sá áhrifamesti sem tónlistarsagan hefur upplifað.

Allir öfgar troðnir niður, fæðing óendanlegra margra stefna.
Metllica hafa verið í gegnum tíman ótrúlega áhrifamiklir í tónlistarsögunni. fundu upp melódíska Thrash metalinn hefði ekki verið sá sami án þeirra, þrátt fyrir að slayer, testament og anthrax voru að gera ágæta hluti.

Ég held að þú þurfir að kynna þér þessa hljómsveit og þennan áratug aðeins betur.”



Lazytown:
“Treystu mér, ég hef gert það. Og veistu hvað? Ég hata hann samt.

”Ertu í alvörunni að fordæma heilan áratug sem var einn sá áhrifamesti sem tónlistarsagan hefur upplifað.“

Þetta er það heimskulegasta sem ég hef nokkurn tíma heyrt, og þá er ég að telja ruglið frá Skugga85 með.

Metallica er bara fræg af því að hún (hljómsveitin) er heppin.

Farðu og fáðu þér lí..nei farðu og fáðu þér tónlistarvit.”




Crestfallen:
"Ég á mér líf, takk samt. Það gengur að stóru leiti út á að stúdera tónlist. Bara því þú ert fædd 2001, þá þýðir það ekki það að tónlist ekki að vera góð með fæðingu þinni.

Afhverju er það heimskulegt að segja að tímabilið 1980 til 1990 hafi verið áhrifamikið?

Veistu yfir höfuð hvað Thrash metall er? Þú kemur ekki með nein rök, segir mér bara að fá mér tónlistarvit.

Segistu hafa stúderað allt sem var að gerast 1980? hljómar mjög ólíklega, komandi frá manneskju sem hefur aðeins lifað einn og hálfan áratug sjálf.

Til að taka aðeins metal fyrir, vegna þess að við erum þar núna.
Death Metall, Thrash Metall, önnur bylgja Doom metals, black metall á allt rætur sínar að rekja í þennan áratug, aðeins til að nefna örfá dæmi.

Er tilkoma possesed og death ekki mikilvæg fyrir metalsöguna? Hvað með slayer? eða Venom?
Ertu að segja að þetta hafi ekki verið upphaf áhrifamikilla hljómsveita?
Veistu hvaða hljómsveitir þetta eru yfirhöfuð, hefur þú einhverja vitneskju um áhrif þeirra?

Er stofnun Dream Theater ekki mikilvæg fyrir Progressive metalinn?

Hvað með Mayhem, skipti tilkoma Mayhems engu fyrir svartmálminn?

Ég býst ekki við að þér finnist tilkoma Blind Guardians neitt sérstök heldur, ekki eins og þeir gerðu neitt fyrir framsækna Power Metalinn?

Ekki það heldur að Manowar og Helloween hafi verið að gera neitt sem skildi eftir sig neitt á 9. áratugnum.

Einhvern tíman heyrt um Pantera? nei sko einnig á 9. áratugnum.

Hvað með Yngwie malmsteen? Rising Force? Neo classical Metall? nei?

Megadeth? Testament? Celtic Frost? Candlemass!? ring any bells?

ert þú ekki sammála mér um að þessar hljómsveitir hafa verið nokkuð duglegar í því að móta sögu metals. Nei virkilega segðu mér, því ég er mjög spenntur á að fá álit þitt á því."




Jæja hvað segið þið? Á ég að fá mér líf eða tónlistarvit, nú eða kannski bara hvoru tveggja ;)

Crestfallen