ok ég er nýbúinn að uppgötva dauðarockið…búinn að hlusta á In Flames dáldið og er að fýla soundið en getiði bent mér á fleiri góð/betri bönd, þá helst góðar plötur? k thx;D
In Flames er ekki Death Metal heldur Melodic Death. En ég mæli með Cannibal Corpse, Death, Necrophagist, Suffocation, Nile, Decapitated, Amon Amarth, Misery Index, Behemoth, Vital Remains, Autopsy, Belphegor og Kataklysm.
ég held að hann er ekkert að fara að fíla þetta ef að honum finnst in flames þungir :O .. samt góðir hljómsveitir þarna á ferð .. hann vissi greinilega ekki að in flames væru melódískur death metall .. þess vegna nefndi melódískar death metal hljómsveitir :)
Regla #1 í metal. Það er _EKKERT_ sem heitir of þungt!!! hehe. Ef þú vilt virkilega byrja að hlusta á death metal mæli ég með að þú skellir þér í gamlar amerískar hljómsveitir á borð við Cannibal Corpse, Morbid Angel, Suffocation eða Obituary til að fá gott bragð af grasrótinni. Ef þú vilt frekar kanna betur melódískan death metal (sem er allt í lagi) mæli ég með að þú skoðir Amon Amarth, Arch Enemy (því eldra, því betra), Death eða At the Gates. Og bara… gangi þér vel.
In Flames er nú ekki nálægt því að vera Death Metal, svo er ekki til neitt sem heitir “Dauðarokk”, það er nafn sem er notað til að útskýra fyrir fólki sem hefur ekkert vit á metal hvað um er verið að ræða. Ef þú hefur í alvöru áhuga á þessu myndi ég prufa mig áfram í metalnum til að fá smá taste. Skoða alltaf eitthvað nýtt og gefa öllu séns.
Og svo auðvitað fara á metal tónleika, líklega besta leiðin til að byrja að fýla tónlist, amk er það þannig í mínu tilviki.. Byrjaði að fýla hardcore/punk þökk sé Fighting Shit, og byrjaði að fýla dauðametal þökk sé Severed Crotch. :) (sá þá á MOTU-Fest)
Nicaraguan Death Squad Aldebaran fall of the bastards Death cannibal corpse At the gates (early, þoli ekki slaughter of the soul) Dying Fetus autopsy DARKTHRONE
Svona sem þú mættir byrja með… feitletraði góðu góðu böndin
Er að skrifa grein inn á metalblogginu um góða leið til að komast inn í Metal. Gætir kíkt þar á morgun eða svo ef þú hefr virkilegan áhuga á að komast inn í Metal. Gætir fræðst nokkuð mögulega.
dark tranquility,children of bodom,necrophagist, opeth,arkangel,heaven shall burn,lamb of god, six feet under,mnemic,rhapsody,dream theater, soilent green,sepultura,soulfy,the haunted, arch enemy,bolt thrower,cradle of filth,dimmu borgir og guano apes=D
allt skemmtileg bönd til að byrja á!!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
sko ég hef verið í svona rocki og svo er ég núna farin að hlusta á t.d. einsog Opeth, Death, The Berzerker,Silencer, Norther, Gorgoroth og immortal..og fullt fullt fl…..:) svo það er ekkert ómögulegt að þú farir að fíla eitthvað svona :) ég meina vinkonur mínar hafa oft reynt að fá mig til að vera einhver Hnakka kjélling og ég hef kannski reynt það en það gekk ekkert svo þær hættu bara að reyna breyta mér :)
And I'd give up forever to touch you Cause I know that you feel me somehow
aðeisn að leiðrétta mig áðan: ég reyndi að hlusta á þetta þar sem vinkonur mínar voru frekar mikið eitthvað að pirra mig á þvi hvernig musik ég hlsutaði á svo ég ákvað bara að prufa að hlsuta á þeirra tónlist og meikaði það sko alls ekki…þannig ég sleppti þvi bara og hellt mig við mína tónlist…:)
And I'd give up forever to touch you Cause I know that you feel me somehow
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..