Hef tekið eftir að mörgum hérna finnst þeir góðir. Hef ekkert lesið neitt um þá og veit hreinlega ekki neitt en mig langar að kynna mér þá. Getiði sagt mér eitthvað um þá, t.d. stíl, bestu diskar/lög og svoleiðis… Langar frekar að heyra það hérna í staðinn fyrir að googla þetta.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
melodiskur death metall, Onset of Putrefaction er bara snilldar diskur sólóið í Fermented Offal Discharge er bara guðlegt en Epitaph er snilld líka þetta er hljómsveit sem öll lögin eru bara gód og flottur gítar í þessu sólo i öllum lögunum á Epitaph minnir mig
Snargeðveik hljómsveit!! mæli með báðum diskunum, samt svona eina svona DRULLUSKEMTILEGA lagið af epitath er stabwound því að ég er ekki búinn að hlusta á þann disk nógu mikið en onset of putrefaction er snilld frá lagi 1-enda
fermental offal disharge er beseta lagið með þeim?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
fuck jááá´´áá´´aáá´!!!!!!!!!!!!!!!!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..