hvað hlustiði á mest þegar þið eruð brjáluð í skapinu og færð útrás með tónlist? ég persónulega hlusta þá mikið á Deicide,Cradle of Filth,Cannibal Corpse,Inequity,The Berzerker, Children of Bodom og Ensiferum:)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Var einu sinni MJÖG reiður við vinkonu mína eftir að hún færði mér mjög svo leiðinlegar fréttir. Ég hélt kúlinu þangað til ég kom heim, setti þetta á fóninn, kýldi vegginn og öskraði duglega. Mikið leið mér vel á eftir.
það er eitthvað svo hressandi að negla í vegg.. þótt hendin á manni verði kanski vel aum og bolgin eftir á.. =/ en já þetta kemur fyrir á bestubæjum.. =)
ég hlusta ekki á neitt þegar ég verð brjálaður í skapinu, geri allt mögulegt annað, en tónlist hefur ekkert að gera með neitt af þessu og læt tónlistina yfirleitt algjörlega vera eða sú tónlist sem er í gangi læt ég bara rúlla…
Mjög gott að setjast niður með heitan kaffibolla og þá verður maður hress allavega hefur kaffibollinn þau áhrif á mig að ég verð alltaf mjög hress af því að drekka það eða að maður blastar einhvern þungan metal enn það er bara mjög misjafnt hvað það er.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..