Já.. þetta er s.s Thrash/Black Metal hljómsveit frá 1985.. gáfu þennan disk út árið 1987, aðeins gefin út í 10 eintökum. Þess vegna var þessi vefsíða þarna sett upp þar sem hægt er að hlusta á hann. Það eru frekari upplýsingar um hana í viðtalinu.
reyndar er þetta bara rugl um að þetta hafi bara verið gefið út í 10 eintökum svona nær 100 ég þekki 10 manns sem eiga þetta svo ég efast um að það séu allir sem eigi þetta.
Annars er þetta gott band! Söngurinn er óaðfinnanlegur
Ok.. einhverjar rangar upplýsingar þá á Metal-Archives, þar var einnig nefnt að það væri byrjað að selja þennan disk sem bootlegg, ætli það sé ekki verið að meina síðuna sem er hægt að hlusta á lögin..
Þessi diskur sem þú hefur væntanlega keypt hjá mér er bootleg. Væntanlega gerður af Jorn hjá Fmp. Enda ætluðu Flames of hell aldrei að gefa þetta út aftur. en þetta kom ekki út í 10 eintökum
Já, ok.. Ef þetta væri það raunverulega hefði það væntanlega verið dýrara. Sá Valda verið að selja Sororicide disk, veit ekki hvort það hafi verið original eða bootleg, býst við original því hann var að selja það á 3000 kall, einn disk..
haha það er rip off dauðans. Reyndar fynnst mér þetta sororicide æði vera rugl þessi diskur er ekker rare. Mér var boðið 20 þúsund í plötuna mína með þeim mjög skondið verð fyrir meðal plötu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..