vil byrja með að segja, hættiði þessum andskotans “ohh svo lame, eitthva að halda að þeir séu svalir því þeir eru djöfladýrkendur” andskota, orðið pínu böggandi.. og vitlaust… en annars
hehe :D verð að segja að þegar ég sá Sólstafi spila á Amon Amarth… varð ég fyrir vonbrigðum! það voru allir “oohhh þeir eru geggjaðir!” ég meina 3 lög sem voru svona korter og öll eins! hundleiðinlegt… en jú, ég hefði svo geðveikt viljað vera þarna!
já, ég nenni ekki að horfa á þá á Amon, ég fíla þá ekki live. Samt allt í lagi að hlusta á þá svona í rólegheitunum heima hjá sér, þegar ég sá þá fyrst var líka gaman af þeim.
Mjög svo sammála þér Oddur. Gjöll var klikkað flott hvað sem þetta kallast, dark ambient eða? Ég sá ekki Forgarður Helvítis og svo fannst mér Sólstafir mjög fínir! Já og svo var líka ánægjulegt að skrá sig úr þjóðkirkjunni, hef verið að plana það síðan ég veit ekki hvað! hehe :P
já maður… ég var hjá félaga mínum um daginn og var á huga, svo sagði hann allt í einu “ohh, barabenni er algjört fífl, ég er alltaf að rífast við hann” :P
Fínasta skemmtun.. Atrum, Potentiam og Forgarðurinn stóðu uppúr fannst mér..
Mér fannst Gjöll svona frekar skrýtið stuff.. Var ekki alveg að fíla sönginn.. En heyrðist hann segja: Börn ykkar munu brenna…, Nafn mitt er ekkert… og Allir að fara til Búdapest… býst við að mér hafi misheyrt eitthvað.
Annars keypti ég mér á tónleikunum síðustu Flames of hell diskinn, Krieg snælduna og snælduna Manifesto of Subterranean Obscurity. Ætli ég hlusti ekki á snældurnar á morgunn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..