eg hlusta á slatta af melodic death metal og meðal annars er children of bodom, arch enemy, in flames eru fínir, necrophagist, bloodbath, cannibal corpse, slatti annað dót sem ég man ekki.
Hlustaðá Nile, Death, Gorgasm, Cryptopsy, Origin, Cannibal Corpse, nýja Behemoth, Bloodbath, Divine Empire, nýja Malevolent Creation, Morbid Angel, Decapitated, Necrophagist, Obituary, Suffocation, Vader og Severed Savior.
ég er með svarið fyrir þig. Farðu á http://www.pandora.com/ og skrifaðu nafn á lagi eða hljómsveit sem þú fílar og BÚMM þú færð fullt af lögum með hinum og þessum sem eru í sömu eða svipaðri stefnu
Vá, þetta er snilld. Samt ekki fullkomið, því þegar ég leitaði að Sonata Arctica fór síðan að spila e-ð háskólarokk-drasl, og hún finnur ekki Moonspell.
Peace through love, understanding and superior firepower.
ja þetta er ætlað til að vikka tónlistar smekk hjá fólki. En ef þú segir að þér líki þessi lög ekki koma vanalega ekki eða færri svona lög eins og það sem þú segir að þér finnist slök
Death er besta deathmetal hljómsveitin, svo er ég að fíla Nile, Cannibal Corpse, Decapitated, Morbid Angel og Necrophagist í tætlur. Mæli með þeim öllum
Nile - Annihilation of the wicked Morbid Angel - Gateways to annihilation Cannibal Corpse - Tomb Of The Mutilated Necrophagist - Onset of Putrefaction Bloodbath - Nightmares Made Flesh Suffocation - Effigy Of The Forgotten Cryptopsy - None So Vile Decapitated - Allt
Þessir diskar ættu að koma þér af stað.
Annars eru mínar uppáháldshljómsveitir þessar sem ég nefndi + Deicide, Vital Remains, Divine Empire, Myrkskog, Obituary, Carcass, Behemoth, Gorguts, Severed Saviour, Spawn Of Possession, Beheaded, Dehumanized, Immolation, og margar margar fleiri.
þú fynnur ekki betri byrjun en At the gates. Death metal er nú samt ekki besta byrjunin ef þú ert að byrja að hlusta á metal. þá er betra að byrja bara á thrash eða heavy metal.
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Skrýtið að enginn sé búinn að minnast á Mercenary. Ég hlusta sjálfur ekkert á þessar “extreme” deathmetal sveitir sem þeir hafa nefnt hérna að ofan, en ég fíla Mercenary í botn. Mjög melódískir og skemmtilegir, en jafnframt mjög þungir.*
*Afstætt - eflaust margt þyngra til.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..