eiginlega bara Hell Awaits - Seasons In The Abyss plöturnar, hef ekki hlustað á restina nema eithvað af Show No Mercy minnir mig, en bara svona min uppáhalds:
Necrophiliac Hell Awaits Angel Of Death Jesus Saves Postmortem Raining Blood Agressive Perfector South Of Heaven Silent Scream Live Undead Mandatory Suicide Dissident Agressor (Judas Priest cover) War Ensemble Spirit In Black Dead Skin Mask Seasons In The Abyss !!
Ég veit að það er til en ég hélt að það væri verið að tala um plötur og ég hélt að allir hafi skrifað það vitlaust. Og ég var að fá staðfestar fréttir frá Slayer að þeir eru officially búnir að breyta nafninu úr Raining blood yfir í Reign in Blood.
Þetta “Nei” var nú bara kaldhæðnissvar til að bögga þig. Búinn að hlusta á þetta lag milljón sinnum og veit alveg hvað það heitir og ég veit að ég er kominn með leið á því.
Annars var ég bara að djóka með flest allt nema RAIGN IN BLOOD HEITIR LAGIÐ!!
Mér finnst nú bara öll lögin geðveik en þegar ég er að hlusta á Reign In Blood diskinn í bílnum þá trufla sérstaklega Angel of Death og Raining Blood aksturinn því ég byrja að tromma á stýrinu
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..