heh ok, ég hef reyndar ekki mikið hlustað á Death, aðallega symbolic diskinn sem er BARA snilld og svo aðeins sound of perseverance sem var síðasti diskurinn hans áður en hann dó er það ekki???
Jájá fínt, en Spirit Crusher, Bite The Pain, Flesh And The Power It Holds, To Forgive Is To Suffer, Voice Of The Soul og eiginlega öll bara eru betri en þetta cover lag, imo
ja eg hef hlustað það lítið á þennan disk þannig að þetta var eina lagið sem svona sat í hausnum á mér með nafni en ég ætla að fara að hlusta á hann á eftir.
ég fýlaði hann ekki í fyrstu hlustun minnir mig..núna dýrka ég þennan disk og allt með Death. Er þetta sá eini diskurinn sem þú hefur heyrt ? Ef svo er ættiru að hlusta á lög eins og Lack Of Comprehension, The Philosepher, Pull The Plug, Spiritual Healing, Empty Words..etc
Það er svona interview við einhverja persónu nátengda honum eftir þetta í Brutallica blaðinu mínu, fer kannski í það að koma því á stafrænt form eftir prófin..
Já Chuck Schuldiner var alveg hrikalega fær gítarleikari og tónlistarmaður, hans er sárt saknað. Hins vegar má geta þess að snillinn Ted Nugent “the Motor City Madman” fæddist á þessum sama degi árið 1948, til hamingju með afmælið Nuge!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..