hmm..Ég verð að vera sammála þér í 3 dollar bill með pimp lizkit, gamla stöffið þeirra er fint, faith og svona heh.. og verð að viðurkenna að ég fýla stundum svona væmin og “falleg” acoustic lög frá annars slæmum böndum heh..
ég skammast mín nú bara ekki að neinu sem ég hlusta á hehe en ef að það á að tala um neyðarlegan metall þá hlýtur það að vera… hmmm… æji mér detutr ekkert í hug… :S ég er alveg hættur að hlusta á svona Linkin Park og svona hehe þó það hefur komið fyrir að maður hefur svona verið með shuffle á winamp playlistann og óvart skoppað yfir á eitt linkin park án þess að maður skippar yfir á næsta lag… þó að ef það koma 2 í röð þá skippa ég hehe annars hlusta ég á allskonar annað en popp sem sum ykkar myndu kannski finnast neyðarlegt? hehe eins og kannsku U2, Bob Marley, Nick Cave & the Bad Seeds og Massive Attack(svona heavey metal techno held ég hehe, var í Quake 3 leiknum)… annars dettur mér ekkert annað í hug :P
Það sem ég hlusta kannski á stundum sem einhverjum finnst skrítið er t.d Jethro Tull, Frank Sinatra, og Elvis Presley enn mig finnst þetta samt snilld sko sérstaklega þá Elvis Presley.
Uss, að skammast sín fyrir að hlusta á “Meistaranna” í Limp Bizkit er ekkert til að skammast sín fyrir. Hver hefur ekki skemmt sér konunglega yfir Rolli' og My Generation og sungið með hástöfum og kunnað allan textann….Allaveganna hef ég hlustað mikið á Limp Bizkit og var það með fyrstu metall böndunum sem ég hlustaði á og hef það að þakka fyrir það. Já, Þannig að ég hef ekkert á Móti Fred Durst og félugum. En hinsvegar Linking Park er mikið brund emo/rapp/nu metall er enganveginn að gera sig.
Jah.. ég fíla HIM. Ég er ekkert að auglýsa það en ég skammast mín samt ekki fyrir það. Þekki líka mann í ákveðinni virtri Metal hljómsveit hér á Íslandi sem fílar þá… *dramaticmusic*dudududuuuuuuu*dramaticmusic* :P
ég hlustaði ótrúlega mikið á boy bandið Five ég man eftir þeim tímum lokaði mig alltaf inní herbergi og setti í botn og saung með eins ég ætti lífið að leysa. skammast mín samt ekkert fyrir það einhverntímann voru allir ungi
þegar ég var lítill hálviti hlustaði ég á Korn og Linkin Park. En núna hlusta ég á Megadeth, Helloween, Pantera, TestAmenT, Children Of Bodom, Black Sabbath, Iron Maiden, Judas Priest, Pink Floyd og öruglega eikkvað meira.
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”
Skoo… Ég get hlustað á Korn og ég reyndar á alla diskana þeirra og kann alla textana.. Svo finnst mér Mudvayne vera fínir, og já ég hlusta á nine inch nails líka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..