Hlusta á allt… þetta var bara fyrstu flokkarnir sem´mér datt í hug.. er ekki mjög fróð í að “flokka” tónlistina sem ég hlusta á.. Bara ef þetta er gott rokk hlusta á það.. ^.^
Mér finnst alveg fáránlegt og óþroskað að skíta yfir Slipknot, margir hlustuðu á þá fyrir nokkrum árum, meðal annars ég og mér fannst þeir góðir í den. En ég held að þeir skráist undir nu-metal.
bangsimon.. gamalt username.. langt síðan ég skráði mig og hef aldrei nent að vera í því standi að breyta um það og dp myndin… jaaa nú bara veit ég ekki… fannst hún “flott”, ekki taka því þannig að mér finnist flott að skera sig en já.. ég bara veit ekki… :s
“Metals new american death metal band Slipknot bleh belh” Og svo voru þeir í top 5 metal bands of all Time 1.Sabbath 2.Metallica 3.Manowar 4.Megatdeth 5.Slipknot!?!?!..ég er slipknot fan en veit það veeeel að þeir eru langt frá því að vera metal
nu metall er ekki metall…þetta er bara eitthvað sem disturbed tóku uppá að kalla tónlistarstefnu sína þarna um árið og önnur bönd fylgdu eftir,hættið að svekkelsast á þessu..metall einkennist af kröftugum gítarriffum,oftast sólóum,og kröftugum söng…en þsr sem numetall notast bara við efstu 2 sterngina og drekkja hljóðinu svo með effektum,eru með næstum því enga sólóa og angistarvæl eða veik öskur sem söng þá er Þetta alls ekki metall
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..