Ewwww, ekki villtu láta horfa á þig sem Hardcore. Hardcore er ekki tónlist heldur niðurgangur sem lekur í eyru fólks einungis til að pína það, og ef það meiðir þá er ég á móti því.
Að hlusta á Cannibal Corpse er langt frá því að vera “wannabe”… Segir þú, og nefnir svo tvö rusl-formúlubönd einhver. Og með “formúlubönd” meina ég hljómsveitir sem fylgja sérstakri formúlu til að græða meiri og meiri pening. Þetta er dæmi um 2 bönd sem hugsa meira um peningana en að gera góða tónlist.
Cannibal Corpse er einmitt andstæðan - þeir hafa verið að gera SÍNA eigin tónlist öll þessi 18 ár.
En svona án djóks er þetta bara alveg satt. Týpískt fyrir þá sem fíla ekki Death Metal að halda því fram að þeir sem hlusti ekki á hann séu bara að reyna að vera harðir, bara útaf því að þeir skilja hann ekki er ómögulegt að einhver annar geri það og fíli tónlistina. Fáránlegt að geta ekki bara sagt að þeir fíli þetta ekki.
Sludge…Það er codename á götunni fyrir að vera mongólskur persa arftaki, sem að mér skillst vera heiður. Þakka þér fyrir minn ungi kurteisi herramaður sem vér öll elskum sem syni….og kanki meira en syni…Dum Dum DUM.
SKO 1st of all! TÓNLIST gerir engan "HARDCORE“ og ég held að það sé ekki beint hægt að flokka fólk sem hardcore, einu skiptin sem ég nota hardcore til að flokka fólk er þegar ég og vinir minir erum að gera gys að fólk sem er ”Slipknot er hardcore, ég er hardcore því e´g fýla Slipknot og Korn"
Það sem þú vilt. Það er hart. Annars mundi ég prófa að hlusta á Cannibal Corpse, Morbid Angel eða Nile. Brutal death metal er málið ef maður vill vera harður.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..