ekki dæma svona fljótt vinurinn, ég fýla allt nýja stuffið, en það að fýla BARA nýja stuffið finnst mér satt að segja dálitið fáranlegt, nema auðvitað ef maður er ekki fyrir ‘thrash metal’ og hva sem restinn flokkast undir(justice og metallica) enn bara fyrir svona svipaða tónlist og nýrra stuffið, ég sjálfur hlusta mikið á nýja stöffið, þó ég hlusti mjöööög litið á metallica þessa daganna og hef ekki mjög lengi reyndar.. og mér finnst þú alveg ógeðslega pirrandi að koma endalaust með svona ‘þroskastu’ komment án þess að vita alveg hva er verið að meina!
og svo bætt sé við þá er nokkur af uppáhalds lögum minum með metallica, King Nothing, The Unforgiven II, the unnamed feeling og nokkur fleiri af þessum plötum, þó að mér finnist alltaf nýja stuffið gott
…OG! ég er ekki bara einhver ‘metal eða ekkert’ gæji ég hlusta á klassíska tónlist(Mozart, Bach, Beethoven..), óperur og kórsöng jafnt sem rokk, metall, jazz og blús!
hvernig væri að bara sleppa að koma með svona helvítis komment aftur og aftur og þykjast vera betri en flest okkar hérna og BTW ég er ekki nema 16 ára svo að það er ekki búist við að ég labbi um fágaður og hagi mér eins og einhver fullorðinn maður þó að maður geti það alveg eins og ég held að ég geri það mest allann tímann..
þætti vænt um það ef þú myndir ekki koma með eitthva annað leiðinlegt komment, ég er ekki að leita að leiðindum, takk