Been there done that, heillaðist ekkert af BLS, finnst vægast sagt mjög barnalegt að Zakk sé eitthvað að dissa Limp Bizkit á sviði, svo skall ég veðja fimm aurum að þú hafir ekki einu sinni heyrt neitt með neinum af þessum kauðum dúkkan þín.
Plús ég var að spyrja hvort einhver fýlaði þær, ég var ekki að byðja um væl og lofsöng um BLS.
Ég ræð hvort ég svara eða ekki bleiju étandi barn. Þetta fer eftir tónlistarmsekk og þú getur ekki bara alhæft svona, en fínt ef þú vilt láta eins og hálviti og alhæfa þá hef ég engan rétt til að banna þér það, nei. En ég var bara að benda þér á að ef þú ætlar að gera eitthvað svona aftur slepptu því þá, sýndu þroska.
Og í leiðinni láttu bráðnaða kúkinn leka úr heilanum og þurkaðu á þér eyrun.
Haha.. ég flissaði yfir þessu, var farinn að halda að allir væru farnir í fýlu =/ örruglega bara feitir.. bara feitir omgash hommar bara allt feitir homma
akkhverju ekki..hellduru ad það se persóna fljúgandi upp í skíjunum med svona 10000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000 engla hja sér eda
Helduru að mannslíkaminn hafi raðað sér svona fyrir tilviljun? helduru það virkilega? og já ég held að Hann sé upp í himnunum með englaskara á eftir sér..
Æjj farðu nú ekki að væla, fólk trúir því sem það kýs að trúa, eins og þú sagðir hérna rétt áðan “þetta er frjálst land” þú getur ekki bara sagt að þetta sé vitleysa bara afþví þér finnst það, núna plís Fokking hættu að svara mér gerpið þitt og LÁTTU MIG VERA ÞRÖNGSÝNA BARN!!
ÞÚ ERT SVO SVAÐALEGA SEINÞROSKA AÐ ÉG FÆ UPPÍ KOK! ÉG VEIT EKKI HVORT ÞÚ SÉRT AÐ DJÓKA EÐA EKKI EN ÞETTA ER EKKI FYNDIÐ, þú ert sléttur, hálviti.
Hvað ertu? 13? 12? í Matarboði hjá ömmu þinni og afa ferð í tölvuna og lýgur svo að þú hafir verið á fylleríi til að reyna vera harður.. vá hvað þú ert einn stór brandari.
ertu heimskur..ja eg er ad reyna ad vera svalur i gegnum netið..nei eg var nu bara ad drekka med vinum minum..átt þú enga eda..eda áttu þér bara ekkert líf
Einhvernveginn bjóst ég við þessu svari en ég hef svarið í rassvasanum benni!
Ég fékk sent lag sem mér var talið að væri með Exhumed svo var þetta lag með Dead For Days (ekki swallowed the barrel) heldur eitthvað annað sucky lag, þá hélt ég að Exhumed væru ömurlegir! en núna nýlega hlustaði ég á the power remains og það var geðveikt =D
Eina sem mér kannast við þarna er Exhumed, á einn disk með þeim, þeir eru ágætir þó ég hlusti ekki mikið á þá að staðaldri.. veit ekki hvort ég viti einhverja líka hljómsveit, en þú getur prófað kannski Disgorge frá Mexíkó, spila Gore Grind. Svo er reyndar líka hljómsveit sem heitir Brodequin sem spila Gore Grind/Death en sú hljómsveit er ekkert spes að mínu mati, tjékkaðu allaveganna að Disgorge frá Mexíkó.
þu ert nu bara eikað vængefinn eg var að skoða siðuna þina og hvað… voru ekki bara 12 gamlar stelpur að skrifa i gesabokina og bara linkar um eikkað heimskulegt dath bob black metal drasl og svo att þu a vera eikkað harður með eikkern stórann kjaft við þennann krox gaur eða what ever his name is þetta er bara hallærislegt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..