Mig minnir að ég hafi séð í einhverju viðtali við Nicko að þeir ætluðu að byrja að semja lög fyrir hann í nóvember. 2 síðustu diskar hafa komið út að hausti til þannig ætli það verði ekki svipað með þennan.
Ég held að þeir hafi verið að tala um að byrja að semja í janúar. Gæti reindi að það sé upptökur, en það er allavega eitthvað að fara að gerast í janúa
Diskur sem fjallar um eitthvað eitt málefni, svona í meginmáli. Seventh Son of a Seventh Son er td concept diskur, líka allir ef ekki flestir Floyd diskarnir og margt margt fleira.
Ef það er satt að næsti diskur Maiden verði concept diskur þá verður kátt á hjalla hjá mér :D
ég ætla svo innilega að vona að þeir fái allir hjartaáfall og það verði engin diskur…. síðustu diskar með iron maiden hafa vægar sagt verið hræðilegir.
Dance of Death var reyndar mjög góður, gott ef ekki bara sá besti síðan Number of the Beast (játa reyndar að hafa ekki nennt að hlusta á þetta allt). Diskarnir á undan því voru reyndar margir drasl.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..