Steve Harris, Dave Murray, Bruce Dickinson, Nicko McBrain, Adrian Smith, Janick Gers, Rob Halford, KK Downing, Glenn Tipton, Ian Hill, Kerry King, Phil Anselmo, Dimebag, Dave Mustaine, Eric Adams, Joey DeMaio, Chuck Schuldiner og Ozzy ….
James Hetfield, Jason Newsted, Lars Ulrich (það var nú hann sem stofnaði bandið), Kirk Hammett & Cliff Burton. Við sjáum til með Rob þegar að nýja platan kemur út.
það er satt, Lars setti auglýsingu í The Recycler og á sömu síðu var James með auglýsingu. Ég tók það fram að Lars hefði fundið upp bandið því það er aðallega útaf því sem ég virði hann. Ég virði James útaf nánast öllu
Ozzy Osbourne,Zakk Wylde,Phil Anselmo,james Hetfield,Bruce Dickinson,Max Cavalera,Angela Gossow, Rob Halford,Anders Fridén,Mikael Åkerfeldt,Tom Araya,Lemmy Killmister Þetta er svona helst hjá mér.
Þegar ég segi gamla góða lineupið þá meina ég nátturulega þetta sem allir þekkja í dag. Já og auðvitað Phil með. Gamla draslið þeirra á undan CFH var frekar glatað Metal Magic, Projects in the jungle og Power Metal, jesús hvað það er ekki gott
engin sérstök röð fyrir utan fyrsta og annað.. 1.Dimebag Darrel, 2.Dave Mustaine, Vinnie Paul,Zakk Wylde,Joey Jordison,Marty Friedman(þó hann sé orðinn vælurokkari :/) Corey(slipknot), og eikkerir fleiri.
hann marty hefur gert mjög fjölbretta tónlist… það hefur örugglega bara einhver heyrt eitthvað af þessum rólegu lög hans og farið að seiga öllum þetta ánþess að kynna sér þetta eitthvað betur :S
“japanska rokkið” er ástæðan fyrir því að dave réð hann.
það eina sem mér finnst leiðilegt við tónlistina sem hann er að gera núna er hvað hún er tölvy nu-metalleg… ég held að þið séuð bara að bulla eitthvað allgjört bull :S
popp, marty fór frá megadeth eftir risk (sem er popp) og fór að einbeita sér að sólóferli sínum. platan sem kom eftir að marty hætti var að mínu mati mun þyngri en megadeth. marty hefur gert japanskt popp en hann hefur bara gert eina plötu eftir að heanni hætti í megadeth og það er EKKI popp.
Phil Anselmo, Dimebag Darrell, Pepper Keenan, Nergal, Johan Hegg, Olavi Mikkonen, Alexi Laiho, Inferno, Fenriz, Nocturno Culto, Alex Webster, George Fisher, Steve Janiak, Björler bræðurnir.
Svo hitt ekkert í sérstakri röð: Dave Murray, Adrian Smith, Janick Gers, Bruce Dickinson, Steve Harris, Nicko McBrain, Nick Menza, Marty Friedman, David Ellefson, Angela Gossow (Með meintirðu væntanlega líka konur ;)), Joacim Cans, Oscar Dronjak, Stefan Elmgren, Magnus Rosén, Anders Johansson og svo man ég kannski eitthvað seinna…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..