sérstakt í mínum huga er t.d bönd eins og Morbid Angel,My Dying Bride og Deftones(dont know why):) en hjá ykkur? og btw flokkast Deftones undir Metal? allavega Adrenaline og White Pony virka soldið harðir á mig og plz ekkert nu-metal kjaftæði!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
afhverju ekki nu-metal? þeir eru það og kalla sjálfa sig það…
Fyrir mér sérstakar hljómsveitir:
Lurker of chalice Today is the day Neurosis Isis Darkthrone Judas Iscariot Tool Meshuggah Kyuss Cephalic Carnage Cursed Gorgoroth Grand belial´s key Sleepytime Gorilla Museum Xasthur
Gaur, Sonata Arctica eru mjög augljóslega power metall. Ekkert að því að tala um þá hérna frekar en öll þessi últrasúperhörðu blackmetal bönd sem flestir hérna virðast fíla.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Nú neyðist ég til að vera ósammála þér.. mér persónulega finnst Tony Kakko hafa eina af flottari röddum í metal í dag, ásamt Fernando Ribeira í Moonspell. Það er rétt að á fyrri plötum Sonata (Ecliptica og Silence) var hann ekkert sérstakur, en frá og með Winterhearts Guild og sérstaklega þeirra nýjustu plötu, Reckoning Night þá heyrir maður greinilegan mun.. mæli með að þú tékkir á nokkrum lögum af nýrri plötunum áður en þú dæmir svona, Don't Say A Word er gott dæmi því þar sýnir hann mestallan skalann.
En það getur líka verið að þú fílir bara söngvara sem öskra, það er þá bara þitt mál og þér líklega ekki við bjargandi.
Peace through love, understanding and superior firepower.
ég er nú ekki svo þröngsýnn að fíla bara öskrandi söngvara þó að ég sé mjög hrifinn af þannig Metal. Hins vegar hef ég hlustað á Reckoning Night og það er hún sem ég byggi skoðun mína á.
Agoraphobic Nosebleed (svolítið mjög hratt grindcore) Burzum (bara sérstök tónlist) Cephalic Carnage (helvíti fjölbreyttir gaurar) Darkest Hour (eiga nokkur helvíti epísk lög, og það er flott miðað við metalcore) Devourment (URRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR) Dragonforce (YAAAAAAAAY GLEEEÐIII WOOOO) Electric Wizard (sludge, stoner og doom) Extol (proggeh!) Finntroll (polkametall?) Gorguts (bara undarlegt.. deathy, en samt oftast hægt) Green Carnation (eiga t.d. 60 mín langt lag. og það er snilld) Iniquity (hef alltaf haldið uppá sönginn) Into Eternity (prog melodic death) Kalmah (speed powermetall mep harsh röddum) Limbonic Art (melódískur blackmetall sem virðist virka svo vel á mig) Meshuggah (mennskir taktmælar, eins og einhver sagði) Mortician (UUUURRRRRRRRRRRRRR) Necrophagist (tæknísku helvíti)
slipknot, limb bizket, linkin park, evencence eða hvernig sem maður skrifar það. Þetta er EINA sem ég hlusta á, ég það tekur því ekki að byrja að hlusta á aðrar hljómsveitir því að ég VEIT að það er allt crap, þetta eru einu góðu hljómsveitirnar.
svona sérstakar hljómsveitir sem þér finnst,t.d eins og þer finnst Iron Maiden sérstakir en þú fattar hvað ég er að tala um? what u find special in music:)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..