nei, metal þýðir ekki rokk, heavy metal er bara kallað þungarokk af þeim sem eru ekkert í þessu. Hérna er þrusugott dæmi afhverju við ættum að halda áfram að flokka stuff, hardcore/numetall/þungarokk má ekki vera flokkað með metal.
hardcore og þungarokk/hard rock er ekki metall… samála því.
en numetall er alveg metall.
annars finnst mér svona flokkanir heimskulegur. þú leggur rooosalega mikla áherslu á svona flokkanir.
en ef þú ætlaði að skrifa grein um hardcore band eða þunarokksband mundiru klárlega setja hana hérna inná metal, sama á við um numetal. það er enginn annar staður hér á huga sem það passar á…..og ekki segja popp eða rokk því allar þessar 3 stefnur iega meira sameginlegt með metal heldur en rokki
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh
mér finnst eiginlega að það ætti að taka niður numetal og taka böndin sem eru kallaðir numetall og setja þá í viðeigandi flokka, því það eru ekki allar numetal hljómsveitir metall, eins og SOAD og Korn, Slipknot gæti ég kannski talið sem metal samt, og svo framvegis.
já góður punktur. Kannski bara koma með öðruvísi skilgreiningu á þær “nu-metal” hljómsveitir sem eru metallegar til að skilja að frá hinum sem eru þær ekki. …Eeeen það skiptir mig svo sem ekkert það miklu máli:Þ
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
ok hvað ættu þá Deftones að flokkast undir?ekkert að segja að þeir þyrftu að vera metall,því Adrenaline og White Pony eru alveg drulluharðir diskar miðað við þeirra rokkstíl:)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..