Power, goth, sumt symphonic (t.d. Within Temptation), sumt melodeath (Mercenary ofl), sumt folk (Elvenking!) og svo ýmsar blöndur þar á. Fæstar hljómsveitanna sem ég hlusta hvað mest á er hægt að negla í einhvern einn flokk.
Peace through love, understanding and superior firepower.
hjartanlega sammála ringfinger, hverjum er ekki sama hvað maður kallar það, svo lengi sem stuffið er gott, og það er yfirleitt eitthvað gott í öllum metal hornum sem gefur í að líta.
gamla 70's rokkið, black sabb, jetho tull, pink floyd, doors og allt það stonerrock / hardrock eins og kyuss, qotsa, witchcraft… frumlegan metal eins og Arcturus, dødheimsgard og nýja enslaved
Kyuss (borðið fram kæuss) er ein besta rokk hljómsveit sem hefur verið uppi. þeir eru taldnir vera fyrstu stonerrockaranir eða desertrokkarar hvernig sem þú vilt kalla það. Kannast kannski við hljómsveitina queens of the stoneage en Josh Homme spilað á gítar í Kyuss frá byrjun til enda. Einning spilaði Nick Oliveri (strippalingurinn) á bassa í Kyuss. Kyuss hætti 97 eftir 7 ára starfsferil. Þeir afrökuðu 4 plötur og eitt splitt sem var síðasta plata kyuss og fyrsta plata Queens of the stoneage.
Heavy, Thrash, Viking, Death …. bara flest allt nema Nu-Metall og Powermetall. hlusta samt á örfáar Powermetal hljómsveitir( Helloween,Iced Earth og Manowar eru þær einu)
Hip Hop er nú mín uppáhalds tónlistarstefna en ég elska einnig metal. Held uppáhaldið mitt myndi næu bara vera heavy metal. Fýla ekki svona black og death metal.
viking(/black) metal, melodic black, brutal death, technical death og svo southern, sludge og þannig (það er að segja ef þú ert að tala um black label, down og eitthvað í þeim dúr)
They may take our lives but they'll never take our freedom!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..