Það á að taka upp þessa tónleika fyrir dvd sem á að gefa út seinna þannig þetta verður ekki sýnt í kvöld. Ég las að það gæti verið möguleiki að hljóðið yrði samt sent út á þessari síðu. http://www.fmrockandpop.com/v2/especiales/pepsi/index.htm
ég held að það hafi aldrei verið ætlunin að SÝNA frá tónleikunum. Það eina sem var inn í myndinni var audio því þetta er útvarpsstöð sem er að senda út í beinni af netinu! Það átti aldrei að vera neitt video! Svo bíður maður bara spenntur eftir DVD disknum…
Það er núna verið að sýna beint frá þessu festivali og það er bæði hljóð og mynd. Þannig það er bara megadeth sem á ekki að sýna þarna. Annars er mikið lagg á þessu þannig maður væri ekki að missa af miklu.
en verður sem sagt hljóðið?? þú verður að svara mér því ég kemst ekki inn á forums í þessari tölvu sem ég er í :( er nebbla að vinna ef hljóðið verður ætla ég sko pottþétt að hlusta með sperrt eyru!!!
Eftir því sem ég hef lesið á spjallinu þá var sá sem setti þennan audio link ekki viss um hvort það verður af þessu þar. Ég er að fylgjast með þessu á spjallinu og læt vita ef ég finn nákvæmari upplýsingar.
Núna er rætt um það á spjallinu að það verði ekki af þessari hljóðútsendingu heldur. Ég veit ekki hvaðan fólkið hefur þessar upplýsingar en ég er farinn af verða hálfsvartsýnn á þetta.
helvítis drasl…ég sem var orðinn svo helvíti spenntur fyrir þessu marr :( maður verður þá bara að liggja yfir forums þegar maður kemur heim og bíða frétta frá argentísku aðdáendunum!!!
Nei það kostar ekkert að skrá sig á spjallið. Þetta er ansi skemmtilegt að vera þarna. Allir hljómsveitarmeðlimir hafa sinn stað á spjallinu þar sem þeir skrifa pistla nokkuð reglulega. Svo kemur það stundum fyrir að Mustaine svari á almenna spjallinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..