ég er allveg sammála þér með muhammed, hann er fokkin geðsjúkur, sá eitthvað live video og þar virtist hann bara vera venjulegur chokko í pop hljomsveit en svo komu sólóin og röddin í manninum er allrosaleg
Necrophagist - Fermented Offal Discharge (svalasta sóló á jörðinni, og ég er ekki að ýkja) Decapitated - Nine Steps, Human's Dust, Blessed o.fl Death - Lack Of Comprehension, Flattening Of Emotions, Secret Face o.fl Morbid Angel - Ageless Still I Am og eitthvað, dettur engin lög í hug í fljótu bragði.
Þetta sóló í þessu lagi með Necrophagist er svo fkn geðsjúkt VÁ. En hvað er málið með söngvarann syngur Satan í þessari hljómsveit djöfull eyðileggur hann lagið
What the fuck? Röddin í guttanum er geðveikt … Dýrka hvernig hann beitir henni. Frábær söngvari.
Geturðu ímyndað þér svona fagga á borð og Bruce Dickfuck úr Iron Maiden og aðra sem syngja þannig syngja við þetta lag? Tilhugsunin ein gerir það að verkum að mér líður illa …
DIMEBAG,Marty Friedman og gítarleikarinn í slipknot(var að komast að því að hann er fokkin geðveikur O_O)
p.s. ef eikker er ekki að kaupa þetta með gaurinn úr slipknt(sem ég man ekkert hvað heitir…) þá þurfiði að hlusta á Opium of the people og Pulse of the maggots og ef þið eruð búin að hlusta á þau og eruð enn ekki sannfærð………þá skuliði þússt bara HÆTTA AÐ DISSA MIG!!!
Já ég er með þennan disk, hann er hrikalega góður og kom mér virkilega á óvart… en ertu nokkuð búinn að checka á nýja sólódisknum hans, “Songs for Sanity” sem kom út fyrir um 1 mánuði síðan… ég á eftir að fá mér hann pottþétt.
mikið að fíla Alexi Laiho og Paul Allender er líka fínn,annars er Mikael Akerfeldt uppáhalds gítarleikarinn minn eins og er(reyndar sem söngvari líka):)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
James Hetfield - Metallica Kirk Hammett - Metallica Corey Beaulieu - Trivium Matt Heafy - Trivium Jay Noel Yuenger - White Zombie Jardel Paisante - Ill Nino Ahrue Luster - Ill Nino Max Cavalera - Soulfly Andreas Kisser - Sepultura Daron Malakian - System of a Down
Hérna smá brot af mínum uppáhalds gítarleikurum af þeim sem ekki er búið að telja upp:
Paul Gilbert, t.d. Scarified, Technical Difficulties Buckethead, t.d. Nottingham Lace, Unrestrained Growth Steve Vai, t.d. For The Love Of God, Tender Surrender
æ það eru svo rosalega margir sem eru í uppáhaldi hjá mér… en chekkið á þessu alla vega… góða skemmtun
Dave Murray, Iron Maiden Adrian Smith , Iron Maiden Janick Gers, Iron Maiden Glenn Tipton, Judas Priest K.K.Downing, Judas Priest Chuck Schuldiner, Death Michael Angelo Batio, Nitro Yngwie J Malmsteen Jeff Hannemann, Slayer Kerry King, Slayer Dave Mustaine, Megadeth Marty Friedmann, Megadeth Dimebag Darrell, Pantera/Damageplan Alexi Laiho, Children Of Bodom
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..