ég á hálfa mínótu af því sjálfur, en mig lagnaði í allt lagið til að geta hlustað á það í heild, þannig að ein mínóta er ekki the thing Im looking for.
játs, mér er reyndar nokkuð sama hvað fólk kallar tónlistina sem korn spilar. setti þetta bara á metal, var svo að spá í að setja þetta á rokk líka, en vildi ekki vera að troða þessum korki allstaðar. en jújú, ef korn er ekki metal, so what? þeir meiga kallast vögguvísu tónlistarmenn fyrir mér, mér líkar allveg jafn vel við að hlusta á þá samt sem áður.
nei. þó korn sé ekki mótað nákvæmlega eftir þinni hugmynd um metal, þá eiga þeir miklu meira heima á metal (sérstaklega þar sem að tónlistarstefnan sem þeir eru flokkaðir undir heytir nu-METAL) heldur en Green day.
það er nú ekki pointið.. en þangað til að það verður hætt að gera korka um numetal hljómsveitir á metal, þá ætla ég að halda áfram að sýna skoðanir mínar. :)
það eru alveg greinilega hip hop áhrif í þessari tónlist, alls ekki allri reyndar, og fullt af alskonar drasli sem á ekkert heima í metal, en grunnurinn er metall.
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh
Er ekki að fíla þetta nýja lag. Reyndar hef ég ekki fílað neitt sem þeir hafa gefið út eftir “Life is Peachy” kom út.
Er mikill aðdáandi “KoRn” og “Life is Peachy” en allt eftir það er frekar lélegt að mínu mati. Á nú samt alla diskana en allir hinir safna bara ryki uppí hillu. Á öruggleg eftir að kaupa nýja diskinn, hlusta á hann einu sinni og leggja hann svo hjá hinum.
En verð auðvitað að kaupa hann. Því : Eitt sinn aðdáandi, ávalt aðdáandi.
er “pwnzoRarr” kanski eitthvað svona úr tölvunörda máli eða bara rugl sem þú skrifaðir með því að íta á einvherja takka á lyklaborðinu? en ef þetta er svona nördaorð þá verð ég að biðja þig um að þíða það fyrir mig.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..