nope en það getur verið cool fyrir sona þema eins og Cradle of filth,Dimmu Borgir og Murderdolls jafnvel en Kiss,Marilyn Manson og Greenday suckar ógeð!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Marilyn Manson er nátturulega bara sjúkur motherfucker in the house of pain skiluru en mér finnst kiss svalir hvort sme þeir eru með “make up” eða ekki
hehe ég var í smá.. en æji mér finnst ekki gaman að syngja lengur.. fékk leið á því í síðasta bandi og svo ætlaði ég að prófa núna.. en það var ekkert skárra.. finnst ekki gaman án gítar!
nei það var alice cooper og hann át saur úr öðrum,en ekki sér.
ég er að tala um þegar þessi gaur t.d. henti 2 eða fleiri hvolpum útí sal og sagði að hann myndi ekki byrja að spila fyrr en áhorfendurnir væru búnir að dreapa þá :S (satt)
og þegar hann reið hænu uppi á sviði (ekki viss reyndar hvort það er satt)
Þú ert greinilega einn af þeim sem trúa flestu sem sagt er. Manson hefur aldrei gert þetta. Hins vegar var hann með vélhvolpa sem eru notuð sem leikföng. Það eru róbótar sem eru með gervifeld. Hann var sparkandi þeim út um allt. Og það virkar ekkert að reyna að mótmæla mér því það er greinilega ég sem er búinn að vera aðdáandi í tæp 10 ár en ekki þú8 :p
Frábært. En hvað sem því líður mæli ég samt með að þú kynnir þér hluti almennilega áður en þú ferð að segja eitthvað um þá. Annars endar það í vitleysu eins og þetta :p
Var ekki að meina það. Var að meina um t.d. þessi hvolpadráp sem þú varst að tala um. Það er bara rumour og voðalega takmarkað sannleiksgildi í því. Og eins að þú minntist á að hann væri að ríða hænum…. Held að maður þyrfti að vera með helvíti lítinn til að geta það.. En það að verða 14 er engin ástæða til að hætta að hlusta á hann. Ég er sjálfur 18 ára og ég þekki fólk yfir 40 sem fílar hann :p
Gaur þetta eru karakterar. Þeim finnst þetta ekki flott, þetta er parturinn af showinu. Gætir alveg eins sagt það sama nema “þið sem fílið Johnny Depp í Charlie and the Chockolate Factory” þar sem hann er alveg hvítur í framan.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
já vá hvað þessir black metal gaurar eru harðir! alltaf með einvherjar axir og hálfsmetra langa gadda á sér! úff…ég verð bara hræddur við tilhugsunina…djöfull verður mikið hlegið af þessu eftir svona 10 ár!
Carve another notch in your bedpost, whore. Lay back and tally up the score. Count the number of hearts you've ripped from chests.
Það verður sennilega bara hlegið jafn mikið að því þá og núna. Þeir sem hlusta á blackmetal gera alveg grín að þessu líka. Ég veit nú ekki alveg hvar gamanið í lífinu væri ef maður hefði ekki smá húmor fyrir sjálfum sér :p
Hvernig í andskotanum gastu haldið að maður málaður sem köttur og annar með varalit gætu verið harðir? En afhverju passar svona paint betur við black metal?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..