verð að segja IN flames Megadeth/Dave mustaine (aftur) Metallica(aftur) Pantera(maður má þó vona :( ) Arch enemy kannski hefði ekkert á móti því að fá slipknot ummmm…já man ekki meira. :D
Reyndar gleymdirðu ekki System of a down en helvíti væri hneggjað að fá þá hingað ég myndi bíða 2 vikur í röð til að f+a pottþétt og sleppa við skólann :P
Stórfurðulegt hvað það er alltaf sömu hljómsveitirnar hjá þessum mönnum Judas metallica and so on.
Annars væri ég til í að sjá stóra tónleika með: In flames Black label society Finntrol(efa samt að þeir gætu haldið stóra tónleika) Amon Amarth (-||-) Children of bodom Opeth Moonsorrow
Maiden eru náttúrulega ní komnir en þeir eiga ein 110 lög eftir svo að það ætti að vera í lagi. Plús náttúrulega efnið á næstu plötu sem á að fara að vinna að í Janúar.
En annar væri ég mest til í að fá System Of A Down en maður hefur samt heirt að þeir séu ekkert góir Live en það er kanski ekkert skrítið miðað við söngin á plötunum, rokkað upp og niður með tóntegundir.
OG svo er komin tími á Rammstein þeir eru að koma með 3 plötuna síðan þeir komu síðast. Þó að ég hafi ekki verið ánægður þegar ég sá Live Us Berlin, gítarleikararnir vor nú “tæpast Live.”
Og auðvitað væri gaman að fá Metallica aftur.
Tyr eiga líka eftir að vera með alvöru tónleika hér. Eitthvað svona 8-10 þúsund
Týr hafa verið að spila á 200-500 manna smásamkomum og aldrei selt upp á þær, þeir eru ekki að fara að spila á stórum tónleikum hérna nema sem upphitunarband.
Necrophagist Beneath The Massacre Sleep Terror Decrepit Birth Disgorge usa Severed Saviour Theory In Practice Morbid Angel Cryptopsy Deeds Of Flesh Vile Gorgasm Odious Mortem Spawn Of Posession Symphony X Decapitated Cannibal Corpse
uff alltof morg bond sem mig langar til ad fa til islands :D
children of bodom opeth pain of salvation megadeth aftur pantera ef dimebag myndi geta beyst í afturgöngu mercenary (missti af þeim síðast) amon amarth (búinn að fíla þá í viku) arch enemy þokkalega nevolution (þótt þeir þurfi ekki að koma til íslands þá langar mig samt í tónleika með þeim) Dreamtheater Judas Priest Meshuggah Steve Vai gamla Sepultura
það er örugglega slatti meira en ég man ekki meira
SLIPKNOT án efa besta tónleikaband ever og Mastodon sá þá á gauknum um árið geðveik hljómsveit þessar tvær hljómsveitir eru eflaust með bestu trommara í heiminum í dag
Muse, Blur, Coldplay, Oasis, Franz Ferdinand, Foo Fighters, The Doors, 3 Doors Down, Creed, Violent Femmes, Guns N' Roses, Red hot Chilipeppers, Live, R.E.M, James Blunt, Rufus Wainwright, U2, Green Day, The Killers
Interpol Franz Ferdinand (aftur, þetta var snilld) Babyshambles (kemst ekki á þá vegna aldurs:() Sigur Rós (fer á þá) Kasabian Elliott Smith John Frusciante/Red Hot Chili Peppers Kaiser Chiefs Hot Hot Heat Supergrass Pearl Jam Morrissey Radiohead Coldplay (aftur)
Hið besta mál ! Margt djúsí þarna. Reyndar eru ansi litlar líkur á að þú sjáir samt Elliot Smith á tónleikum nema þá bara í himnaríki ;) (þ.e. ef þú ert kristintrúar)
Það sem mér dettur í hug í sona fjótu bragði.. og ég veit að það er ekki fræðilegur möguleiki á að þetta all gerist.. og er ekki allt metall…. oog ég nefndi ekki sem hafa komið..
3doors down Aerosmith Bob Marley Bon Jovi Coldplay Comeback kid HIM Hot Hot Heat Lost Prophets Nirvana Opeth Queen Red hot chilipeppers Slipknot System of a down Velvet Revolve
Hvað er þetta með allar þessar metal hljómsveitir? BRITNEY SPEARS ALL THE WAY!
Eða reyndar ekki…ég væri til í að fá Foo Fighters aftur (missti af þeim), Green Day og svo væri ég til í að Freddie Mercury risi upp frá dauðum og kæmi með Queen hingað =D
Dance, my puppets! Dance! *Insert creepy-beyond-believe laughter here*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..