Vercetti, fuck off. Maðurinn er ekki búinn að spila metal í 15 ár ? kjaftæði. Ef þú vilt að ég nefni lög sem eru eftir Justice plötuna sem er metall skal ég gera það, en þegar að þeir eru á tour spila það metal right ? Hvað ertu alltaf að reyna að vera ? Fyrir ekki löngu síðan sá ég að þú skrifaðir “Ég ber virðingu fyrir Metallica fyrir það sem þeir hafa gert”. En hvað með það, þetta er hans álit að James Hetfield sé metal guð, ekki dissa það.
Já ókei, hann spilar metal live og early stuffið þeirra en óneitanlega algjör snilld.
Ég veit nú ekkert um það hvenær ég sagði þetta eða í hvaða samhengi svo sem, en það er allavega þetta sem mér finnst núna. Ég geng kannski ekki svo langt að kalla þá ógeðslegar sell-out hórur en ég ég kalla þá vissulega sell-out, það fer ekkert á milli mála. Í gamla daga vildu þeir vera harðir og spila þyngri og hraðari tónlist en allir aðrir en í dag spila þeir bölvaðan mallcore.
fólk breytist, hann var 19-20 ára gamall þegar að hann hugsaði svoleiðis, þeir vildu vera hraðari, þyngri heldur en allir aðrir því þeir voru í glam scene-inu í LA, þegar að Metallica var á sínum fyrstu árum, svo þróaðist þetta úti bara svona heavy metal, svo nánast rock/metal, en með St.Anger '…það var bara svo ömurlegt tímabil í hljómsveitinni og shit já þessi diskur var bara algjört failure.
ég gleymdi eínu orði í þessari setningu : e-a þannig að setnigninn myndi hljóma svona: þótt þú hlustar á e-a hljómsveit þýðir ekki að allir hlusta á hana.
ertu bitur vegna þess að ég er ekki sammála þér að Zakk Wylde, einhver gaur sem hefur gengið of langt í og rembist eins og hann getur að vera eins white-trash og hann getur, sé metalguð?
Ég er 16, en ég vona að þú sért ekki 48 ára í alvöru, þar sem ég get ekki ímyndað mér að það sé í lagi með höfuðið á fullorðnum manni sem hegðar sér á þennan hátt.
satt ad segja þá er ég 48 og zakk er bara hetjan mín..ekkert athugavert vid það og parsónuleikinnn sem hann hefur þegar madur talar við hann i persóna er ótrulegur ..aldry kinnst öðrum eins manni!
Nei, Zakk er mjög fínn en hann er alls enginn Metalguð.
Metalguðir:
Phil Anselmo Dimebag Darrell Lemmy Kilmister
þeir eru þeir einu sem mér dettur í hug, Dime fyrir það sem hann gerði með Pantera, Phil fyrir Pantera og Down og Lemmy fyrir Motörhead og það að vera harður rokkari í 30 eða 40 ár!
Auðvitað er endalust mikið af snillingum en guðir, það er annað mál.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..