Á meðan Metallica Slayer og Anthrax voru að byggja upp Thras´ið í Ameríku, þá voru Kreator og Destruction að byggja það upp í Evrópu. Teutonic Thras er evrópska útgáfan af Thras Metal, sem er að venju hraðari og harðari útgáfa heldur en það bandaríska.
góðir !, ég er að dýrka lagið “When The Sun Burns Red” svo er líka Pleasure To Kill og Coma Of Souls góðir og Extreme Agression eða það er það eina sem ég hef heyrt
ég fór að fíla þá bara fyrir stuttu en ég á ekki nógan pening til að fjárfesta í disk með þeim :( Annars er það litla sem ég hef heyrt bara algjör snilld
Ég á nokkra diska með þeim og finnst margt gott á þeim. En sumir eru hálffurðulegir með einhverjum syntisiserum og tilraunaóhljóðum. Þeir diskar hálfpartinn fældu mig frá því að kaupa mér fleiri diska með þeim.
Ansi langt síðan ég hlustaði á þetta þannig ég man þetta ekki nákvæmlega. En mig minnir að diskar frá því í kringum 1990 hafi verið fínir og þeir sem eru í kringum 1995 sé aðeins of furðulegir fyrir minn smekk.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..