Þetta er rétt hjá honum Quadratic, eins og venjulega erum við sammála, þetta er farið að verða virkilega þreytandi hjá þér vinur. Þér finnst Graveworm æðislegir, ókei, we got it, ég hef að vísu ekki séð marga aðra vera sammála þér en það skiptir engu.
veit ekkert hvað þú meinar með gothic öskur en Pest úr Gorgoroth rimur mjög vel. ef þér tekst að finna Gorgoroth coverið af mayhem laginu Life eternal þá heyrirðu að hann er kúl melur.
They may take our lives but they'll never take our freedom!
Leyfið manninum að dýrka sína hljómsveit í friði vá, höfum líklega öll gengið í gegnum það að geta bara ekki lifað af daginn án þess að heyra í einhverri hljómsveit sem að er efst í huga okkar á því tímabili og það er bara fínt.
En eins og hann sagði er þetta ekki um Graveworm heldur kom bara hans comment þaðan, persónulega tilnefni í Dani Filth í ultimate screaming þó svo að ég sé ekki með neitt sérstakt lag í huga og mér er skítsama hversu mikið “Dani aumingi og sellout” eða “Píkuskrjækjahóra” ég hef ekki enn heyrt gaur með skemmtilegri og fjölbreyttari öskurrödd sem að hefur getað velt honum úr sessi í mínum huga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..