haha láttu ekki svona! þó að mér þykir nú punk ekkert spes neitt þá eru þeir eða voru snilldar tónlistarmenn sem spiluðu geggjaða tónlist! þú verður að ná í Gluggagægir, augun úti, andlit eða Rotið :D
benda á það sem að þú skrifaðir bæði N-in í nevolution með stórum staf, að ég heyrði einhverstaðar (mynnir að Gústi gítarleikari hafi sagt það) að nevolution ætti ávallt að rita með litlum stöfum
Mín hefur verið Potentiam.. En þeir hafa eitthvað þróað stílinn svo að núna í gær þegar ég fór á tónleika með þeim þar sem þeir tóku þessi 4 nýju lög… Svakalega eru þeir orðnir núna einsog bara Sólstafir 2… Tóku samt í lokin Látum Oss Biðja sem var geggjað.
þeir eru einmitt að taka upp 11-13 laga breiðskífu (man ekki alveg hvort gunni sagði) auk þess sem að þeir hafa flutt 7 frumsamin lög (og tel ég þá ekki með Anubis lögin) á tónleikum
hmm.. nevolution er í lang mestu uppáhaldi hjá mér af íslenskum böndum (hei btw. folks, tékka á amor e morte) og setja sig við hliðiná In Flames og Dream Theater sem uppáhalds hljómsveitina mína worldwide
eingin spurning Severed Crotch þetta er langbesta Metalhljómsveit sem til er. Við erum að æfa í herbergi við hliðina á þeim Niðri á granda og höfum kíkt nokkrum sinnum á æfingu til þeirra. Þetta er besta hljómsveitin.. Bassin sjúklega hraður Trommurnar geggjaðar og ég hef aldrey séð jafn góðan gítarleik,,,Söngurinn er geggjaður
Severed Crotch fær mitt atkvæði sem besta hljómsveitin
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..