Metalgítarleikari á Akureyri í leit að hljómsveit!!!!
Ég er 16 ára gítarleikari í VMA nýfluttur í bæjinn og er í leit að hljómsveit/meðlimum í að stofna hljómseit. Hef spilað á gítar 3-4 ár. Mínir helstu áhrifa valdar eru In flames, Cradle of filth og Machine Head. Ef einhver vantar gítarleikara eða vill stofna hljómsveit þá hafið samband við mig í síma 823-5756 eða sendið e-mail á almar_rokk@hotmail.com
Þá vantar ykkur stöllunum bara einhvern til að Öskra og gaur til að segjast vera trommari! Perfect Metall band. Fuck söng þegar það er hægt að komast upp með enga hæfileika segi ég!
ég er líka 16 ára, spila líka á gítar, og er reyndar líka búinn að vera spila í 3 - 4 ár.. en annars, ég og vinur minn stofnuðum hljómsveit, semsagt, við vorum komnir með trommara og bassaleikara, eeeen svo bara gerðist eitthvað og þeir geta ekki verið með.. einn einu ári yngri og einn fluttur til helvitis (reykjavik)… en allavega, Ertu þá á vistinni eða eitthvað?
ég bý bara hérna sko. Engin vist.. Er kominn með eina prufuhljómsveit og einn prufugítarleikara það er spurning.. ég skal hafa þig bak 3ðja í röðinni ef ekkert gengur upp hjá hinum 2;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..