já ég hlusta á þá, ég safna diskum/plötum með þeim ég er í fanclub ..ég hef hlustað á einhver Opeth lög eins og In The Mist She Was Standing eða eitthvað svoleiðis
Ég á eftir að kynna mér Morningrise diskin betur, því ég hef aldrei almennilega komist í hann. Sérstaklega ætla ég ekki að sletta úr fáfræði minni við þetta lag þar sem það er í kringum 20 mínútur og þarf mikla hlustun til að “ná” því.
Ætla að skella mér í það sem fyrst. Er að taka Sepultura pakkan eins og er = )
mér finnst þeir fínir allavegna það litla sem ég hef kinnt mér með þeim þá hef ég hlustað á still life diskinn og kemur hann bara hreint út sagt vel út sko
Fáir? Ertu að grínast? Ég man þá tíð þegar það voru innan við fimm manns á Íslandi sem vissu hvað Opeth var. Opeth hefur verið uppáhaldshljómsveitin mín síðan árið 1998 og þess vegna er ekki hægt að saka mig um að hafa ekki fylgst með þróun þess hve margir eru að hlusta á þá. Núna er ekki þverfótandi fyrir fólki sem hlustar á Opeth, og margir þeirra virðast vera að þykjast hafa “uppgötvað Opeth”. Ég næ því ekki alveg - finnst það reyndar frekar pirrandi.
Opeth er mjög góð hljómsveit og Mikael Åkerfeld er án vafa einn besti söngvari í Metal í dag. Ghost Reveries, nýjasta platan þeirra, finnst mér best, hún er bara algjör snilld. Er líka hrifinn af Blackwater Park, finnst t.d. As the Drapery Falls frábært.
Uppáhalds lagið mitt um þessar mundir er með Opeth. To Bid You Farewell. Svo ótrúlega fallegt. En er samt líka að fíla The Moor, White Cluster, Deliverance Face of Melinda, Still Day Beneath The Sun og fleiri. Mikael Akerfeldt er ótrúlegur söngvari, hélt fyrst að það væru 2 söngvarar.
Uppáhalds bandið mitt þar á ferð. Ólýsanlegt nánast. Áhrifin sem þeir hafa á mig eru rosaleg. Still Life og Blackwater Park í uppáhaldi hérna. Sífellt að breytast samt.
þeir eru allir svo viðbjóóóððslega góðir hljóðfæraleikarar. Ég er alveg metalhaus, en kassagítarlögin þeirra eru svooo mikið brill, svona egileag kassagítarmetall, ótrúlega skemmtielg og fjölbreitt hljómsveit egilega. Hef fílað þá í nokkuð langan tíma.
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh
Vá, þetta kemur mér á óvart. Ég hélt alltaf að það væri ekki hægt að fýla ekki Opeth, þeas ef þú er metal haus…
En ég elska þessa hljómsveit, tel þetta vera bestu hljómsveit í heimi! Á samt bara Orchid (sem er fáranlega góður), Blackwater Park og svo My Arms, Your Hearse. Ég er alveg steinhissa á þessyu fólki hérna sem fýlar þá ekki… :s
Fáir sem þekkja þá? Mér finnst einmitt að þeir séu eitthvað mest á-hlustaða metalbandið á Íslandi, ef við teljum frá dót eins og 'tallicu og Maiden. Ekki það að ég hlusti á þá sjálfur, á eitt lag með þeim einhversstaðar en finnst það ekkert spes svo ég hef ekki nennt að grafast eftir fleiru…
Peace through love, understanding and superior firepower.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..