ég hef verið að pæla sma í hva öðrum finnst. en hva finnst ykkur um eldra og nýrra pantera stuffið? ég persónulega fýla bæði! en mest þegar Phil var.(s.s. líka gamla stuffið þegar Phil var..) Glamur dótið! hehe en hver er skoðun ykkar?
ég hef bara heyrt Reinventing Hell (best of) og þar eru geðveikt mörg lög sem ég er að fíla, en svo eru líka einhver lög sem minnir mig doldið á Korn eða einhvern annan nu metal sem mér finnst ekker sniðugt.
Pantera eru svo sjúklega góðir sirka topp 5 hja mér, og ég HATA korn, prófaðu að kaupa eitthvað annað en best of disk, ég mæli með The Great Southern Trendkill og Vulgar Display Of Powe
ég keypti hann bara af því að hann var svo ódýr ( 800 kall cd og dvd). Ætlaði alltaf að kaupa Cowboys From Hell en ég skal tékka á The Great Southern Trendkill og Vulgar Display Of Power.
Mér finnst fyrstu 3diskarnir með fyrsta söngvaranum ekkert spez en fyrsti diskurinn með Anselmo er fucking awsome!! POWER METAL er bara einn af bestu diskum sem ég hef heyrt. Vá marr. Fyrstu diskarnir eru svona glam eitthvað 80", en Pantera sándar eins upprennandi Power Metal hljómsveit á POWER METAL plötunni. Svo þekkja allir pantera sem kom með Cowboys from hell og öllu þar á eftir.
já það halda svo ótrúlega margir að pantera er bara frá CFH.. og að það sé fyrsti diskurinn… en mér finnst persónulega i am the night geðveikur diskur! elska Come-On Eyes og Forever Tonight… 2 geðveik lög af i am the night!
váv hva þú ert léleg! haha.. Dimebag eins og þú veist er dáinn, það kemur enginn í stað hans! Zakk væri sá eini sem væri nálægt því en… samt enga veginn. Pantera voru líka hættir og hefðu kannski geta byrjað aftur hefði hann ekki verið skotinn.
fyrir utan það að ég frétti að það átti að koma einhver diskur með óútgefnum pantera lögum eða eitthva :S og líka Damageplan diskurinn er auðvitað að koma!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..