það var bara einhver gaur hérna sem spurði um 5 uppáhalds hljómsveitir manns og hann var bara að svara þeirri spurningu t.d er einn gaur hérna með Lynyrd Skynyrd ekki er það metall
Þetta er ekki í neinni sérstakri röð(og það sem mér dettur í hug núna):
Iron Maiden Pantera Megadeth Into Eternity Children of Bodom …og kannski metallica samt ekki lengur í einhverju svakalegu uppáhaldi hjá mér en fín hljómsveit þar á ferð (old stuff)
Amon Amarth Children Of bodom The Haunted In Flames Thyrfing Finntroll Moonsorrow Black Sabbath Black Label Society Falkenbach Wintersun Hin onde Dimmu Borgir Im Mortal
Það er ekki hægt að setja það miklan mun að fara stytta þennan lista niður í 5 bestu. Það yrði MJÖG erfitt.
Iron Maiden Megadeth Hammerfall Black Sabbath Arch Enemy Blind Guardian Red Hot Chilli Peppers Yngwie Malmsteen Brothers Majere Og svo eru fleiri en ég bara vil ekki hafa listan of langan.
1. Megadeth 2. Slayer & Judas Priest 3. Immortal 4. Pantera 5. Black Label Society verð að hafa fleiri 6. Helloween 7. Ozzy Osbourne 8. Red Hot Chili Peppers 9. Nevolution
1. Trivium 2. Lamb of God 3. Amon Amarth 4. Killswitch Engage 5. As I Lay Dying 6. The Agony scene 7. Mastodon 8. Bleeding Through 9. Converge 10. Caliban
Varð að hafa fleirri en 5 …þetta er bara brot af uppáhalds
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh
ég get ekki sett þær í sæti af því það er svo mikil dagamunur hjá mér, en hér koma mínar uppáhalds
System of a down Metallica Rage against the machine Led Zeppelin White Stripes Red Hot chili peppers Svo er fullt af hljómsveitum sem ég fíla bara nokkur lög með
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..