Jee riiight.. Eins og hann fari að hugsa: “Hey! Þessi gaur sem ég hef aldrei áður séð á lífi mínu er svalur fyrir að hlaupa uppá sviðið og snerta mig…”
vil ekki “breaka your bubble” en hann virtist ekkert hyper happy að þú hljópst upp og snertir hann.. hann var dálitið svona á svipinn eins og þú hefðir verið kjáni hehe… það sýndist mér allavega
Ég var að komu úr góðum flösuþeyting og leit upp og þá sé ég allt í einu 3 eða 4 aukamenn á sviðinu. Ég vissi ekkert hvað var eiginlega að gerast. Gaman að vita hvað þetta var allt saman. Ég bara rétt sá þegar það var verið að ýta þér út af.
Af hverjum datt engum í hug að setja alla headbangerana á sama stað. Það hefði verið þvílíkt fjör og þá hefði maður losnað við að fá moshpit og body surfing fólkið á mann hvað eftir annað.
HAHAHA seigðu það bróðir ! Þetta var magnað hjá okkur! sérstaklega þegar við byrjuðum ´´a meðan drýsill var ennþá… það voru allir alveg WTF !!! hvað eruð þið að gera !!
Ég var örugglega eini maðurinn á svæðinu með strípur í hausnum, stutt hár, bol sem stóð á heavy metal og mynd af beinagrind framaná að spila á gítar. Í gráum stuttbuxum, var í byrjuninni mjög framarlega enn fór síðan upp í hægri stúkuna eftir nokkur lög, sá einhver mig? ;)
Hehe þessi umræðu gæti líka passað á hugi.is/tiska&utlit :Þ Nice hjá megadethfan að hlaupa upp á svið. Líklega once in a lifetime að sjá þá spila á svona stað þar sem möguleiki er á sviðsáhlaupi:)
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Amm þessir pittir/pittur (man ekki hvort) sem að mynduðust þarna fyrir miðju voru helv skemmtilegir :). Ég var gaurinn í pittinum sem að var með svona milli sítt krullað hár í stuttumgallabuxum og líklega í hvítum nike/football stuttermabol og gæti hafa sést að reyna að grípa skóinn minn sem að ákvað að yfirgefa mig og taka líka þátt í pittinum (já þetta með bíómyndir, stórar þvögur og lítinn hlut að skjótast á milli fóta er víst raunverulegt).
Samt nokkuð fúll yfir því að hafa ekki séð Megadethfan að hlaupa um sviðið.
'Eg er gaurinn meth midlungs sida skollita harid sem sat i kroatiu og gret ur sorg, huygsandi um ad stokkva ut um gluggan medan tonleikarnir voru i gangi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..