playlistinn minn er venjulega: Anorexia Nervosa Chain of Hate nevolution Sólstafir Nightwish Cradle of Filth Damageplan Yngwie Malmsteen Arch Enemy Dimmu Borgir Opeth My Dying Bride Mastodon Unearth Bathory Darkest Hour Lamb of God Caliban At The Gates Meshuggah Old Mans Child Converge Naglfar Carcass Kamelot Hammerfall Dillinger Escape Plan The Red Chord Nile Sigur Rós(ekki metall, en er samt inná playlistanum mínum) Impaled Insomnium Iced Earth As i Lay Dying Bleeding Through Brutal Truth Cephalic Carnage Extol Moonspell Arcturus
Sé að þú ert með Moonspell inni á playlistanum þínum líkt og ég.. ekki margir sem hlusta á þessa sveit á Íslandi :) Hvað ertu helst að fíla með þeim…? frekar “breið” sveit.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Ég á sjálfur enga diska með þeim, ennþá.. ætla að panta amk einn eða tvo gegnum Valda fljótlega. Wolfheart er ágætur, en ég er meira að fíla það sem ég hef heyrt af t.d. Butterfly Effect og The Antidote.
Minn daglegi playlisti (er alltaf með iPod í vinnunni):
After Forever Blind Guardian Edguy For My Pain… Gamma Ray Mercenary Moonspell Nightwish Penumbra Rhapsody Sonata Arctica Tarot Tristania (nýkomið inn á listann) Within Temptation
…og svo eitt og eitt lag með öðrum sveitum.
Superjoint Ritual Superjoint Ritual Superjoint Ritual Superjoint Ritual Superjoint Ritual Dying Fetus Pantera Deicide Cannibal Corpse Napalm Death The Dillinger Espace Plan Hatebreed
black sabbath Twisted sister jimi hendrix smashing pumpkins portishead Machine Head The Sisters of Mercy AC/DC Beth gibbons Queen RHCP Doors Billy Corgan Cream Janis Joplin Kiss cardigans Pentagram (mæli með fyrir þá sem eru sabbath fans) pink floyd Rage Against The Machine Saint Vitus The Misfits Witchcraft
þetta er það sem ég er búinn að vera hlusta síðustu 5 daga eða svo.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..