eins og þið vitið þá verður megadeth fært í nasa….og það verður 18 ÁRA ALDURSTAKMARK!!!!!!ég hringdi áðan í nasa og það verður að vera einn fullorðinn með manni!!!….
þetta fokking sökkar!!! það eru fullt af fólki örugglega svona 70% af fólkinu sem keyfti miða sem er yngri en 18ára og kemst ekki…jess þetta verður gaman…er ekki bara málið að færa þetta á minni stað til að fólkið fylli nú allavegana gólfið..!
eins og Höskuldur Eiríksson sagði - þeir eru að selja mann miða á fölskum forsemdum þetta hlýtur að vera ólöglegt.
ég er ekki ánægður með þetta RR. Afhverju ekki bara að loka barnum…
Ég er sammála, ég er búinn að kaupa flugmiða til og frá RVK og margir vinir mínir eru auk þess laggðir af stað til RVK og vita ekkert um þetta og halda ennþá að þetta sé í Kaplakrika.
Og já, þetta hlýtur að vera ólöglegt og það verður vonandi gert mikið mál úr þessu. Ég hefði skilið það ef þeir hefðu ákveðið þetta fyrir 2 vikum síðan. En 3 dögum áður er rugl.
En þurfa þeir þá endilega að hafa 18 ára aldurstakmark? Hvernig væri bara að loka barnum? Ég hef farið á tónleika þar sem það var sellt áfengi og það var ekkert vesen. Reyndar voru það Concert en ekki RR.
jæja, ansi sterkt til orða tekið. Endilega fáðu miðann endurgreiddan, við gerum það með gleði og slepptu því að svekkja þig á þessu. Við viljum lifa án þess að þið óskið okkur dauða þrátt fyrir þetta vesen.
við höfum allan ´rétt á því að vera svekkt yfir þessu! Við erum búin að hlakka til mjööögg lengi svo kemur eitthvað svona uppá að manni er bara bannað að fara á uppáhaldshljómsveitina sýna ! þetta er til skammar! Lokiði barnum! þá er ekkert vesen…hinsvegar hefur verið selt áfengi á öllum öðrum tónleikum sem ég hef farið á í laudardalshöll og það hefur ekki verið neitt vesen.
Þið eruð helvíti fáránlegir, margir sem eru nú þegar búnir að kaupa flugmiða og sumir komnir til RVK. Mér þætti gaman að sjá ykkur endurgreiða þann pening.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..