Hvað er málið með að sumt fólk er ekki að fatta að þeir taka ekki bara af fyrstu 4 disk… heldur ætla þeir að einbeita sér að þeim svo tka þeir auðbitað eithvað af hinum diskunum líka
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Hvernig í fjandanum veist þú það ? ég er búinn að sjá setlistann sem þeir tóku í Prag fyrir 6 dögum (sem var fyrsta gig-ið á þessum tour) og þá tóku þeir BARA lög af fyrstu 4 plötunum (Iron Maiden, Killers, The Number Of The Beast og Piece Of Mind) semsagt þá tóku þeir ekki t.d Fear Of The Dark sem ég er sjálfur dáldið svekktur með
ég sagði það áðan, það skiptir engu máli hversu oft þeir hafa spilað einhversstaðar. Þetta er nýr world tour og setlistinn verður mjög svipaður á öllum stöðunum, Iron Maiden er nú þekkt fyrir að breita setlistanum ekki mikið þegar að þeir eru að túra
Held þeir taki bara af fyrstu 4. En vona samt að þeir taki nokkur lög af öðrum plötum, s.s. Fear of the Dark sem mér finnst vera eitt af þessum “must-lögum” á tónleikum.
þeir í Iron maiden hafa sagt það sjálfir að þeir ætla bara að taka lög of fyrstu 4 plötunum því þessi túr er til að auglísa dvd diskin the early days sem nær bara yfir 4 fyrstu diskanna og væri það því asnalegt að vera að spila etkvað af hinum. fólk ætti að vera búið að skilja það
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..