nú var það að koma uppá að örlögin hamla mér frá því að bera járnfrúnna augum, og þessvegna langaði mig að tékka hvort einhverjum langaði kanski í miðann minn á sanngjörnu verði. þetta er B-miði, þannig að ég býst ekkert við að fá mikið af tilboðum, er bara að tékka hvort einhverjum hérna langaði kanski í hann fyrst að ég get ekki notað hann.
Ertu heimskur hálfviti?! það hefur enginn áhuga á að sjá þessa skítahljómsveit! einhver ömuleg bresk grúppa sem kann ekki neitt og spilar ömuleg lög. stundum fatta ég bara ekki hvað metalgaur eru að pæla, alltaf hlustandi á einhverja háværa tónlist og sveiflandi hárinu á sér eins og fífl.
haltu kjafti og hættu að vera svona þröngsýn, þú sem hlustar á fucking EMINEM ertu að grínast, kemur svo og segir að þungarokk sé ekki tónlist og bara garg.
já. þungarokk er ekkert nema einhver slæm úrkynjun útfrá rokki, tónlist sem er spiluð af wannabe rokkurum sem kunna ekki á hljóðfærin sín og fundu bara upp nýja tónlistarstefnu sem þeir kölluðu þungarokk til að hafa afsökun fyrir að vera svona lélegir.
eftir að þessu giskari eða hakkari eða whatever kom til sögunar getur maður ekkert sagt án þess að fólk haldi að einhver hafi giskað á lykilorðið mans, ég er bara að segja staðreyndir hérna. metall er ömurlegur.
jú! bróðir minn er búinn að hlusta á þetta rugl síðan ég man eftir mér, sérstaklega ozzy osbourne(lélegasti söngvari ever) sem kann ekkert að syngja og allir segja að sé bestur og whatnot. Hann er eins og hinir metal söngvararnir bara lúði sem kunni ekkert þannig að hann gargaði bara eitthvað til að reyna að verða frægur sem hann varð svo, ykkur hinum lúðunum að þakka.
í fyrsta lagi, þá er Ozzy Osbourne frábær söngvari og þá sérstaklega á yngri árum..
Í öðru lagi, þá er Metall ekki tónlist sem að menn sem kunnu ekki á hljóðfæri gerðu þar sem að sum metal tónlist er frekar flókin og sum lög með flottustu tónverkum í heimi.
þegiðu bara og troddu heyrnatólunum með emineminum þínum svo langt inní hausinn á þér að vonandi hreyfist við einhverju viti þar inni og þú hættir að vera heimskasta gerpi á jörðinni, metall er ein fallegasta tónlistarstefnan sem til er og ef þú sérð það ekki þá vantar greinilega eitthvað í hausinn á þér.
já, hann er langbesti tónlistarmaður sem uppi hefur verið, þú áttar þig bara ekki á því af því að þú ert orðinn svo skemmdur af því að hlusta á þennan skítametal.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..