Aðal þungu metal hljómsveitirnar koma fra Svíþjóð að minu mati. Þar má hæst nefna IN FLAMES, Children of bodom, at the gates, Dark Tranquillity, Arch Enemy og margar fleiri.
Mér finnst samt IN FLAMES best. Þeir eru 5 og þeir hafa gefið út 11 plötur og eru á leið með eina nýja. Þeir sem þekkja þessa hljómsveit eða vilja fa góða þunga hljómsveit til landsins geta skrifað her: http://inflamesonice.tk/
Ég hef hlustað á þá síðan The Jester Race kom út og verið nokkuð mikill fan, en þegar Reroute To Remain kom út, þá langaði mér helst til að rífa af mér eyrun. En það er víst bara ég …
Deathmetal er upprunalega frá Flórída og Children Of Bodom eru finnskir. Þeir kalli sig eftir vatni sem heitir Bodom því það voru einhver nokkur ungmenni myrt þar á hrottalegan hátt fyrir 50 árum minnir mig.
Þetta er stupid korkur. CoB eru finnskir (get your facts straight!).
Ég vil bæta við Bloodbath (Death Metal) og Watain (Black Metal band sem ég var að uppgötva og hljómar svipað Darkthrone). Auðvitað eru svo milljón önnur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..