en fyrst að hann er búinn að vera með þetta í nokkur ár og getur allveg lifað með þessu er þetta þá nokkuð svo hræðilegt, ég meina er einhver munur á þessu eða dópsjúkdómnum sem hann hélt að hann væri með? Er þetta eitthvað bannvænt?
Það eru ekki allir að hugsa um þetta Megadeth dæmi… Og “hverjum er ekki sama um Ozzy?” Hvers konar spurning er það? Auðvitað eru margir að hugsa um hann…. Sjálfum er mér drullusama um hvort Megadeth séu að koma…
það er engum sama hann er algjör snillingur, hann gæti allt einu kannski ákveðið að koma til íslands eftir nokkur ár þó það séi ólíklegt en hver veit, han ner á hróaskeldu eða meina Black Sabbath
bara svo að þú vitir að þá er hann hættur að semja tónlist þannig að það myndi í rauninni ekki skipta neinu máli.Hann er samt að túra eitthvað með Black Sabbath í suma
reyndar ekki (erfitt að gera upp á milli). samt finnst mér Cowboys from hell betri ef ég verð að gera upp á milli. en annars eftir það ertu sammála að þeir hafi sigið niður á við?
Þeir breyttu nú bara um stíl og mér fannst hann alls ekki fara til hins verra. Það er að segja Phil hætti að syngja vel ( :D )og byrjaði að öskra einsog mófó. Og mér finnst The Great Southern Trentkill algjört meistaraverk. Hvet þig til að kynna þér hann
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..