Auðvitað eru Slipknot fyrir löngu orðnir sell-out dauðans. Hins vegar myndi ég varla segja að þetta væri besta dæmið um það. Það eru til Slayer skór og ekki eru Slayer sell-out
Uss… fórnarlömb frægðarinnar. Ég þoli ekki þegar svona hlutir gerast. Þetta er frekar slæmt þar sem Slipknot er góð hljómsveit. Væri annað ef við værum að tala um …tja, Linkin Park.
Ég myndi ekki kalla slipknot sellout. þetta segir joey í hit parader:We did it as we wanted to do it.we cant make everybody happy,we wrote the album we feltlike writing it. þetta segir að þeir eru eki að þessu peninganna vegna og hvað er að því að gefa út skó. þeir eru örugglega ekki að því út af peningum
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Þeir eiga náttúrulega gríðarlega stóran aðdáendahóp um allan heim og þeir verða að svara honum einhvernvegin. Þessir skór eru leið Roadrunner Records til að svara þeim fyrir hönd Slipknot. Algjört kjaftæði. Ef maður fílar hljómsveitina á maður að kaupa plöturnar þeirra, blasta þær og hafa gaman af. Ekki kaupa einhverja djöfulsins skó merkta þeim. Þetta eru náttúrulega alvöru tónlistarmenn sem semja frumlega tónlist og leggja mikinn metnað í það sem þeir gera. Það er ekki vandamálið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..