Bara byrja að hlusta á tónlist almennt eða á metal. En allavega þá mæli ég með : Iron Maiden, Megadeth, Black Sabbath, Brothers Majere, Hamemrfall, svo ef þú við erum komin í þyngra stöff þá er það = Dimmuborgir, Sepultura, Slayer.
Við vorum bara að tala um metal right? Annars eru líka AC/DC, GUns N' Roses, Led Zeppelin, The Darkness en það er ekki metall.
Þetta er fáránlegast korkur sem ég hef á ævi minni séð.
ef þetta er ekki djók (sem ég hef nú sterkan grun um, hver er eiginlega “nýbyrjaður að hlusta á tónlist”?) þá verð ég nú að segja að þetta er ekkert nema smekksatriði og það er í raun ekki hægt að spyrja svona, það sem er rétt fyrir einn er rangt fyrir annan.
Ef ég ætti að mæla með 10 böndum væru það (aðallega bara böndin sem ég er að hlusta á þessa dagana):
Down Pantera Corrosion of Conformity (fáránlega vanmetin hljómsveit) Darkthrone Deicide Children of Bodom HIM cKy Led Zeppelin Black Sabbath
Afhverju myndirðu einhverntímann vilja troða jafn samkynhneigðu bandi og Him upp á einhvern? held að hann hafi verið að biðja um metal bönd en ekki goth popp
Metallica er languppáhalds hlómsveitin mín allavega. því að fyrstu 5 plötur þeirra eru allar meistaraverk og hinar eru kannski ekki mikið thrash metal eins og fyrstu 3 en samt fýla ég Load og Garage Inc diskinn hann er stútfullur af góðum cover lögum.
Þegar ég byrjaði að hlusta á metal byrjaði ég á System of a Down. Fyrsta lagið með þeim sem ég heyrði var Boom, ekki beint metal lag en nóg til að ég færi að hlusta á fleiri lög með þeim, síðan leiddist það út í Metallica og svo Iron Maiden.
Black Label Society er bestir í augnablikinu.
Tékkaðu á því hvað vinir þínir (sem fíla metal) eru að hlusta á og tékkaðu á einhverju hjá þeim.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..