Cradle of Filth er ekki Black Metal! Hvað þarf að gera til að fólk skilji þetta?!
Það er móðgandi við þessa tegund tónlistar að telja þessa ýktu gothara sem Black Metal band, að vísu blanda þeir einhverju af Black Metal og Death Metal áhrifum inn í tónlistina sína en þeir eru alls ekki Black Metal band.
jah.. fyrst þú segir það þá hlýtur það að vera. Whatever dude, ég ætla ekki að fara að reyna að sannfæra þig, ég veit bara það sem ég veit og þú mátt halda það sem þú vilt. Ef fólk heldur að það sé kúl útaf því að það hlustar á BM vegna þess að það hlustar á CoF þá er það bara þeirra mál. Hvað sem gleður ykkur…
Hvað er með þetta halda að það sé cool með því að fýla BM ert þú að reyna að vera cool að fýla hvað sem þú fýlar?? ég er ekk að reyna að vera cool með því að fýla BM I like the music
finnst bara skrítið hvað fólk tekur það nærri sér að einhver haldi því fram að CoF sé ekki BM þegar það er það greinilega ekki. Mér finnst eins og það ætti ekki að skipta máli fyrir þann sem fílar bandið. Mér finnst það skipta máli að þetta sé á hreinu því að mér finnst það komu vondu orði á BM að tengja CoF honum. En það er bara útaf því að ég er svo mikið barn…
Þeir kalla sjálfa sig Heavy Metal held ég. Metal-archives.com kallar þetta Power Metal með hörðum (AKA almennilegum :P) söng. Mér finnst þetta vera einhver bræðingur Thrash Metal, Heavy Metal og Melodic Death Metal, frekar erfitt að skilgreina þá.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..